top of page

ไปเก็บสตรอเบอร์รี่ลูกโตๆ สดจากต้น Strawberry Incheon


😋 ไปชิมความหวานฉ่ำของสตรอว์เบอร์รีสีแดงสดลูกโตๆ จากต้นที่สวน ‘ตัลกีเอฮารุ (Strawberry Incheon, 딸기의하루)’ ในเมืองอินชอน~~🚗





🍓 ผลไม้ฤดูหนาวที่ขึ้นชื่อของเกาหลีคงหนีไม่พ้นสตรอว์เบอร์รีใช่ไหมล่ะ! อากาศหนาว ๆ ถ้าได้กินผลไม้รสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ คงจะทำให้สดชื่นไม่เบาเลยย~🤩






วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำสวน ‘Strawberry Incheon’ ที่เต็มไปด้วยสตรอว์เบอร์รีลูกโต ๆ สีแดงฉ่ำ🍓 สาวกสตรอว์เบอร์รีเลิฟเวอร์ต้องห้ามพลาดแล้วล่ะ





ถ้ามาที่นี่จะได้สัมผัสกับประการณ์เก็บสตรอว์เบอร์รีสด ๆ จากต้นพร้อมทานเลยแบบฟิน ๆ ภายในสวนยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทำด้วยทั้งการทำไอศกรีมสูตรของตัวเอง🍦 หรือจะเป็นการทำเค้กที่มีชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย~🍰





จูงมือครอบครัวไปใช้เวลาร่วมกันแบบหมดห่วงเพราะที่นี้มีโซนไว้ให้เด็ก ๆ เล่นแบบเพลิน ๆ หรือจะชวนเพื่อนออกมาทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันก็ดีไปอีกแแบบ~💗 ใครที่มีเวลาน้อยแต่อยากกินสตรอว์เบอร์รี่สด ๆ จากสวน แอดขอแนะนำที่นี่เลยย อยู่ใกล้โซล เดินทางสะดวกสุด ๆ ~~🚏





.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : 10:00 น. - 18:00 น. ปิดทุกวันจันทร์ (เปิดให้เข้าเป็นรอบสามารถติดตามได้ทาง Instagram : strawberry_incheon)

💸 ค่าเข้าชม : ประสบการณ์เก็บสตรอว์เบอร์รีเริ่มต้นที่ 50,000 วอน (3คน)/ ประสบการณ์ทำเค้ก 30,000 วอน/ ประสบการณ์ทำไอศกรีม 15,000 วอน

.

📍 477 Hoguporo, Namdong-gu, Incheon, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 1 >> มาลงที่สถานีแพ็กอุน (Baegun Station, 백운역) >> ใช้ทางออก 1 >> แล้วเดินต่อไปอีก 486 เมตร เพื่อไปขึ้นรถบัสหมายเลข 20 >> มาลงที่ป้ายทางเข้านัมชน (Numchon Entrance, 남촌입구) >> เดินต่ออีก 74 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page