top of page

ไปชื่นชมธรรมชาติและรับลมหนาวที่ Witse Oreum


⛰️ เดินขึ้นเขาไปสัมผัสลมหนาวและชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติแบบจุใจกันที่ ‘วิตเซโอรึม (Witse Oreum, 윗세오름)’ บนเกาะเชจู ~~ 🌤️





❄️ อีกหนึ่งพิกัดชมวิวธรรมชาติสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายขาที่กรวยภูเขาไฟ ‘Witse Oreum’ บนภูเขาฮัลลาซาน ภูเขาที่ฮอตฮิตสุด ๆ บนเกาะเชจูเพราะทิวทัศน์ที่นี่นั้นสวยงามตลอดปี~





แต่ในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ภูเขาจะกลายเป็นสีขาวด้วยหิมะไปทั้งลูกเลยล่ะ🌨️ ซึ่งกรวยภูเขาไฟวิตเซโอรึมเป็นหนึ่งจุดชมวิวที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนขึ้นไปตลอด เพราะทางเดินเขาที่ไม่ได้ลำบากมาก สามารถเดินเล่นได้อย่างชิล ๆ มีธรรมชาติให้ชื่นชมตามทาง~






มีจุดให้หยุดถ่ายรูปคูล ๆ ไม่หวาดไม่ไหว และที่นี่ยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยมาก ๆ อีกด้วยค่ะ🌄 หากอยากชมพระอาทิตย์ขึ้นอาจต้องออกเช้าหน่อย แต่รับรองว่าวิวสวยคุ้มค่าแน่นอน!❄️ระหว่างทางได้ชมดาวบนท้องฟ้าไปด้วย พอถึงตอนที่พระอาทิตย์ค่อย ๆ เคลื่อนตัวโผล่ขึ้นมา ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนเป็นสีสัมตัดกับลานหิมะสีขาวบนภูเขาทำเอาใจฟูสุด ๆ ไปเลย ~~ 🌞




.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 06:00 - 12:00 น.

💸 ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍Seoho-dong, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : ขึ้นเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> จากนั้นเดินไปขึ้นรถบัสสาย 800-1, 800 >> นั่งมาลงที่หอประชุมหมู่บ้านฮเวซู (Hoesu Village Hall, 회수마을회관) >> จากนั้นเดินไปขึ้นรถบัสสาย 240 >> มาลงที่จุดจำหน่ายตั๋วยองชิล (Yeongsil Ticket Booth, 영실매표소) >> แล้วนั่งแท็กซี่ต่ออีกประมาณ 6 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page