top of page

คาเฟ่วิวสวย กับฟาร์มม้าและอัลปาก้าสุดคิ้วท์ Cafe Malloh


🐏 เดินเล่นรอบคาเฟ่ชมวิวหิมะ ป้อนอาหารน้องม้าและอัลปาก้าสุดน่ารักที่ ‘คาเฟ่มัลโล (Cafe Malloh, 카페말로)’ บนเกาะเชจู ~~ 🌨️





🍵 คาเฟ่วิวสวยบนเกาะเชจู ‘Cafe Malloh’ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในซารยอนีฟาร์ม (사려니팜) พื้นที่สำหรับการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติ🌳 โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีเด็ก ๆ และอยากหาพิกัดสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันแอดแนะนำที่นี่เลยค่ะ





ในฟาร์มมีสัตว์มากมายหลายชนิดรอให้ผู้คนเข้าไปทักทาย ไม่ว่าจะเป็นม้า อัลปาก้า แพะ กระต่าย และหมูดำเชจู แต่ละตัวน่ารักกันสุด ๆ 🦄 คนรักสัตว์ถูกใจแน่นอนเพราะสามารถซื้ออาหารป้อนน้อง ๆ ได้ด้วย~ 🥕






รอบ ๆ ฟาร์มมีดอกไม้และต้นไม้สวย ๆ ประดับประดา ซึ่งแน่นอนว่าหน้าหนาวบนเกาะเชจูก็ต้องได้พบกับดอกคามิเลียสีสวยตัดกับสีขาวบริสุทธิ์ของหิมะที่โปรยลงมาทั่วฟาร์ม🌺





ที่สำคัญคือมีคาเฟ่บรรยากาศน่ารักกับขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ สำหรับนั่งเล่นชิล ๆ แถมยังมีโซนให้ถ่ายรูปเล่นเยอะมาก! บ้านไหนกำลังหาพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุก สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่นี่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ~~ 🥳




.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 11:00 - 18:00 น.

💸 ราคาขนมและเครื่องดื่ม : เริ่มต้น 4,000 วอน

.

📍 1785-12 Namjo-ro, Jocheon-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : ขึ้นเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> จากนั้นเดินไปขึ้นรถบัสด่วนสาย 101 >> นั่งมาลงที่ทงกวังยาง (Donggwangyang, 동광양) >> จากนั้นเปลี่ยนไปขึ้นรถบัสสาย 231 >> มาลงที่คโยแร-รี (Gyorae-ri, 교래리) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 300 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page