top of page

ชมความงามของธรรมชาติที่ Hwajeogyeon ตามรอยซีรีส์ Marry My Husband


🧳 จัดกระเป๋าให้พร้อมไปเที่ยวตามรอยซีรีส์เรื่อง Marry My Husband พร้อมดื่มด่ำไปกับความงดงามของธรรมชาติที่ ‘ฮวาจอกยอน (Hwajeogyeon, 화적연)’ ในจังหวัดคยองกีโด~~🚞





🎞️ ช่วงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับซีรีส์เรื่อง Marry My Husband ที่ติดเทรนด์ทุกตอนที่ออกอากาศ! ซีรีส์ฮอตขนาดนี้ทุกคนคงอยากไปตามรอยสถานที่ถ่ายทำใช่ไหมล้าา~🎥





วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำหนึ่งสถานที่ในตอนที่ 7 นั่นก็คือ ‘Hwajeogyeon’ เป็นหินแกรนิตที่มีลักษณะเหมือนกองข้าวที่วางซ้อนทับกันถูกล้อมรอบด้วยป่าไม้และแม่น้ำฮันทันกัง (Hantangang, 한탄강)🌊





น้ำและทรายที่ถูกแสงแดดตกกระทบส่องแสงเป็นประกายระยิบระยับทำให้ใจฟูไม่เบาเลยย✨ เหมาะกับการมาพักผ่อนฮีลใจด้วยธรรมชาติ มาเปลี่ยนที่นั่งเล่นพูดคุยกับครอบครัวชิล ๆ ก็ดีสุด ๆ 💖






หรือจะมาถ่ายรูปเช็คอินตามรอยซีรีส์แบบเก๋ ๆ รับรองว่าได้รูปกลับไปลงโซเชียลแบบรัว ๆ อย่างแน่นอนน~📸 สายซีรีส์ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยย~ หาวันหยุดว่าง ๆ แวะมาเที่ยวกันน้าาา~~🚎




.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 09:00 - 18:00 น.

💸 ไม่มีค่าเข้าชม

.

📍31-23, Bukwon-ro 248 beon-gil, Yeongbuk-myeon, Pocheon-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 1 >> มาลงที่สถานีชินโดริม (Sindorim Station, 신도림역) >> เดินต่อไปอีก 116 เมตร เพื่อเปลี่ยนไปขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 >> มาลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station, 강변역) >> ใช้ทางออก 4 >> เดินต่ออีก 445 เมตร เพื่อไปขึ้นรถสาย 3001-1 ที่สถานีขนส่งทงโซล (Dong Seoul Terminal, 동서울터미널) >> มาลงที่ป้ายซาจองรีหน้ากองพลทหารราบ (Sajeong-ri. Infantry Division, 사정리.사단앞) >> แล้วนั่งแท็กซี่ต่ออีกประมาณ 2.7 กิโลเมตร ก็จะถึงที่จุดหมายแล้วค่ะ


 

bottom of page