top of page

แปรงร่างเป็นชาวสวนไปเก็บส้มสดจากต้นที่ Tangerine Garden

🍊 ชี้เป้าสวนส้มบรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยๆ ที่ “สวนคยูลบิทชองวอน

(Tangerine Garden, 귤빛정원)” บนเกาะเชจู ~~✨💟



👀ไปเที่ยวเกาหลีทั้งที จะขาดที่นี้ได้ไง📌 วันนี้แอดขอพาเพื่อนๆ ทุกคนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลลงใต้สุดของประเทศเกาหลี ไปยังเกาะเชจู ที่เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย สภาพอากาศก็ดีเหมาะแก่การท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เป็นดินแดนแห่งการท่องเที่ยวของชาวเกาหลีและชาวต่างชาติอย่างแท้จริง👍👍👍



และเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมาก็คือ🍊สวนส้มแห่งเกาะเชจู “Tangerine Garden” 🔍สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแล้วล่ะก็ ต้องฟินมากแน่ๆ เพราะมีมุมถ่ายรูปให้เลือกเยอะมาก📷




ที่พิเศษสุดๆเลยก็คือ มีพร็อพถ่ายรูปเก๋ๆ น่ารักๆ เตรียมพร้อมไว้ให้ครบทุกอย่าง ธรรมชาติสวยๆ บรรยากาศดีๆ มองไปทางไหนก็รู้สึกสดชื่น 🌳ความเขียวชอุ่มของต้นส้มตัดกับสีสดของผลส้มสุกดกๆ เต็มต้นเล้ยยย🍊




นอกจากก็นี้ยังมีพร็อพน่ารักๆ อีกมากมาย จะโพสต์ท่าถ่ายมุมไหนก็น่ารักไปหมด อย่าพลาด! ชวนเดอะแก๊งหรือคนรู้ใจของคุณ ไปเนียนๆ เป็นชาวสวนหรือจะไปนั่งพักชิลๆ ใต้ต้นส้มคือดีย์มากๆๆๆ~~✨💚


.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00-17:30 น.

💸ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 6,000 วอน / เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี เข้าชมฟรี

.

📍 1185-2 Aewol-ri, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินคิมโพ (Gimpo Airport, 김포공항) >> มาลงที่สนามบินเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> นั่งรถเมล์สาย 102 จากสถานีซอกวีโพ (Seogwipo Bus Terminal, 서귀포버스터미널) >> มาลงที่ป้ายรถเมลล์ หน้าโรงเรียนมัธยมเอวอล (Aewol High School,애월고등학교)>> จากนั้นเปลี่ยนไปนั่งรถเมล์สาย 270 >> ลงรถที่มินิมาร์ทเอวอลฮานาโร(Aewol Hanaro Mart,애월하나로마트) >> นั่งแท็กซี่ต่ออีกประมาณ 5 นาทีก็จะถึงจุดหมายปลายทาง

 

bottom of page