top of page

เที่ยวทะเลอินชอนในหน้าหนาวกัน! Masian Beach

🌬❄ต้องมนต์สะกดความงดงามของทะเลน้ำแข็ง 🏖 ที่

'หาดมาชีอัน (Masian Beach, 마시안해변)' ในเมืองอินชอน~~✨🍹




👀 หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ กับกรุงโซลและใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน วันนี้แอดขอแนะนำ🏖 'Masian Beach' 🏖 ชายหาดมาชีอัน เป็นส่วนหนึ่งของเกาะยองจงโด ที่อยู่ติดกับสนามบินนานาชาติอินชอน





โดยที่ชายหาดแห่งนี้จะมีความพิเศษก็คือ เมื่อถึงช่วงฤดูหนาว ❄ทั้งหาดจะถูกธรรมชาติเนรมิตให้กลายเป็นชายหาดน้ำแข็งที่สวยงามเกินกว่าจะบรรยาย🌞 ยิ่งเป็นช่วงเย็นที่ดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าแล้วละก็ 🌈 บอกได้เลยว่าจะต้องตกอยู่ในมนต์สะกดของชายหาด 'Masian Beach' แห่งนี้แน่นอน




แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบอากาศหนาว แต่เป็นสายนั่งดูวิวชิลๆ ที่หาดแห่งนี้ก็มีคาเฟ่สวยๆ 🍹🍰 หลายแห่งไว้ให้คุณได้ไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศด้วย มีทั้ง Masirang Cafe, Mashian Bakery, M CLIFF, HOLLYS Cafe ใครที่เป็นสายโซเชียล ชอบถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลย!📸





ไม่ว่าจะโพสต์ท่าแบบไหน รูปออกมาปังเเน่นอน! 📌

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่ต้องปักหมุดไปให้ได้

เมื่อมาเที่ยวเกาหลีช่วงหน้าหนาว ~~✨💓



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍 118, Masiran-ro, Jung-gu, Incheon, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งแอร์พอร์ตเรลโร้ด (Airport Railroad, 공항철도) จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงสถานีสนามบินอินชอน เทอร์มินอล 1 (Incheon Airport Terminal 1 Station, 인천공항1터미널역) >> ออกประตูขวา เดินต่ออีก 440 เมตร มานั่งรถเมล์ สาย 3 ที่ช่อง T1 ชั้น 3 (Incheon International Airport T1, 인천공항T1) >> นั่งมาลงที่สามแยกทอกกโย (Deokgyo Intersection, 덕교삼거리) >> แล้วเปลี่ยนไปนั่งรถเมล์สาย 222 >> มาลงที่มาชีรัง คาเฟ่ (Masirang Cafe, 마시랑카페) >> จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 80 เมตร ก็ถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 
bottom of page