top of page

เดินเล่นบนทะเลหิมะที่ Dongmak Beach

🌊 หนาวนี้ไปสัมผัสเสน่ห์ของทะเลน้ำแข็งกันที่ "ชายหาดทงมัค (Dongmak Beach, 강화 동막해변)" ในอินชอนกันเถอะ ~~✨


❄️ชายหาดทงมัค เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวหลักของเกาะคังฮวาโดที่สามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะฤดูไหนก็สวยงามไม่แพ้กัน👍 ยิ่งในช่วงหน้าหนาวเมื่ออุณหภูมิลดต่ำลงแบบสุดๆ ทั่วทั้งชายหาดต่างก็ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและตามผิวน้ำทะเลอันกว้างใหญ่จนเกิดเป็นทะเลน้ำแข็งให้ฟีลเหมือนอยู่ในขั้วโลกเหนือเลยล่ะค่ะ😍 บอกเลยว่าวิวสวยมาก น่าไปถ่ายรูปสุดๆ โดนใจคนเลิฟอากาศเย็นแน่นอน🧊



และที่สำคัญนอกจากได้ชมทะเลน้ำแข็งแล้วยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินต่อได้ด้วย หรือหากใครที่ไม่อยากลงมาที่ชายหาดก็สามารถชมได้จากที่จอดรถของชายหาดได้เลย🌅 ถ่ายรูปจนเบื่อแล้วก็สามารถเติมท้องด้วยอาหารทะเลสดๆ ได้ที่ริมชายหาดเลย🦐🦑 วิวสวย อาหารเริ่ดแบบนี้เป็นหนึ่งชายหาดที่ควรเก็บไว้ในลิสต์!!!❣️



⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม: ฟรี

.

📍 1481 Haeannam-ro, Hwado-myeon, Ganghwa-gun, Incheon, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งแอร์พอร์ตเรลโร้ด (Airport Railroad, 공항철도) จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงสถานีสนามบินคิมโพ (Gimpo Airport Station, 김포공항역) >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟใต้ดินคิมโพ >> มาลงสถานีคูแร (Gurae Station, 구래역)>> ออกทางออกที่ 2 >> เดินต่อประมาณ 300 เมตรมาขึ้นรถเมลล์สาย 700-1 ที่ป้ายสถานีคูแร (Gurae Station, 구래역) >> มาลงที่ป้ายอนซูรี (Onsuri, 온수리) แล้วต่อรถแท็กซี่ไปลงที่ชายหาดทงมักได้เลยค่ะ

 
bottom of page