top of page

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่ Olympic Park Skating Rink


❄️ หนาวนี้!! ชวนไปโชว์ลวดลายการเล่นสเก็ตน้ำแข็งกันที่ ‘ลานสเก็ตน้ำแข็งโอลิมปิกปาร์ค

(Olympic Park Skating Rink, 올림픽공원 스케이트장)’ ในกรุงโซล~~⛸️





🌈 ‘Olympic Park Skating Rink’ แลนด์มาร์คยอดฮิต ใจกลางกรุงโซล สถานที่แห่งความทรงจำ ศูนย์รวม

นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเล่นไอซ์สเก็ตเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อปี ค.ศ.1988 ที่นี่ยังเคยได้รับคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกประจำฤดูหนาวอีกด้วยนะ💖 ถือเป็นสถานที่แห่งความภาคภูมิใจของชาวเกาหลีเลย ยิ่งในช่วงฤดูหนาวแบบนี้⛄ เหล่านักท่องเที่ยวก็ต่างแห่แหนกันมาออกสเต็ปวาดลวดลายไอซ์สเก็ตกันอย่างเมามัน⛸️





นอกจากความสนุกสนานที่จะได้รับแล้ว ท่ามกลางแลนด์มาร์คใจกลางกรุงแบบนี้ ก็ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของตึกมหานครแสงสีสวยงามรอบกรุงโซลอีกได้ด้วย 🏙️





ใกล้ๆ กันก็ยังมีอนุสาวรีย์สันติภาพสุดยิ่งใหญ่อลังการตั้งอยู่ให้ได้เชยชม😊 เรียกได้ว่ามาทั้งทีได้ทั้งความสุข ความสนุกสนานและเก็บบรรยากาศสวยๆ กลับบ้านไปเต็มๆ และสำหรับใครที่ไม่ได้เอาอุปกรณ์มาก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะที่นี่มีบริการให้เช่าอย่างครบครัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในลานไอซ์สเก็ตที่มีความพร้อมอย่างมากเลยทีเดียว!💙 ใครที่กำลังมีแพลนที่จะมาเที่ยวที่กรุงโซล อย่าลืมแวะไปชมกันน้าา ~✨




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 – 19:50 น.

💸ค่าเข้าชม : 3,000 วอน (50 นาที) / 10,000 วอน (ทั้งวัน)

.

📍 448, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 4 >> มาลงที่สถานีทงจัก (Dongjak Station, 동작역) แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินสายที่ 9 >> นั่งมาลงที่สถานีโอลิมปิคพาร์ค (Olympic Park Station, 올림픽공원역) >> เดินต่อประมาณ 160 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page