top of page

สัมผัสความยิ่งใหญ่ของหิมะที่สวยราวกับเทพนิยาย Samyang Roundhill


🎞️ เตรียมเมมกล้องให้พร้อมไปถ่ายรูปกับภูเขาหิมะที่สวยเหมือนในเทพนิยายกันที่ ‘ซัมยังราวด์ฮิล (Samyang Roundhill, 삼양라운드힐)’ ในจังหวัดคังวอนโด~~❄️





☃️ ออกไปดื่มดำกับหิมะในหน้าหนาวที่จะทำให้ทุกคนลืมไม่ลงได้ที่ ‘Samyang Roundhill’ ที่สวยเหมือนหลุดออกมาจากจิตนาการ👍🏻 ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยหิมะสีขาวยิ่งทำสวยสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ❄️





และไฮไลท์ของที่นี่ก็คือการมาโพสท่าถ่ายรูปกับกังหันลมที่ล้อมรอบไปด้วยหิมะพร้อมด้วยพื้นหลังท้องฟ้าสีครามยิ่งฟินสุด ๆ 🌨️ บอกเลยว่าได้รูปกลับไปลงโซเชียลเยอะแน่นอน!!






นอกจากนี้ยังมีฟาร์มนกกระจอกเทศและฟาร์มแกะ

ที่เราสามารถให้อาหารได้อีกด้วยน้าาา~~🐑




เป็นพิกัดที่เหมาะกับการใช้วันหยุดไปกับครอบครัว คนรัก หรือจะไปกับเพื่อน ๆ ก็สนุกไม่แพ้กันเลยค่ะ~ หนาวนี้ต้องแวะไปลองแล้วน้าาา~🚎




.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน พฤษภาคม - ตุลาคม 09:00 - 17:00 น./ พฤศจิกายน - เมษายน 09:00 - 16:30 น.

💸 ค่าบริการ : ผู้ใหญ่ 12,000 วอน/ เด็ก 10,000 วอน/ ผู้สูงอายุ 9,000 วอน

.

📍 708-9, Kkotbatyangji-gil, Daegwallyeong-myeon, Pyeongchang-gun, Gangwon-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 1 >> ลงที่สถานีศาลากลางเมืองโซล (City Hall Station, 시청역) แล้วเดินอีก 100 เมตร เพื่อเปลี่ยนไปขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 2 >> ลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station,강변역) ใช้ทางออก 4 >> จากนั้นเดินอีก 290 เมตร เพื่อไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งรถบัสทงโซล (Dong Seoul Bus Terminal, 동서울종합터미널) >> มาลงที่ป้ายรถเมล์สาธารณะฮวิงกเยชีเว (Hoenggye Intercity Bus Stop, 횡계시외버스공용정류장) >> เดินต่อมาอีก 17 เมตร เพื่อขึ้นรถเมล์สาย 420 >> มาลงที่ป้ายชาฮัง 2-รี (Chahang 2 ri, 차항2리) แล้วนั่งแท็กซี่ต่ออีก 6 กิโลเมตร ก็จะถึงที่หมายแล้วค่ะ


 

bottom of page