top of page

มาสัมผัสไร่ชาเขียวในฤดูหนาวกัน! Boseong Greentea Plantation

❄️ หนาวนี้ขึ้นเขาไปสัมผัสอากาศเย็นๆ กันที่ ‘ไร่ชาเขียวโพซอง

(Boseong Greentea Plantation, 보성녹차밭)’ ในจังหวัดชอลลานัมโด~~🌱🤍




🍵 ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ รับลมเย็นๆ ในฤดูหนาวที่ไร่ชาเขียว ‘Boseong Greentea Plantation’ 🌱 ไร่ชาเขียวกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ~ บวกกับหิมะสีขาวที่โปรยปรายลงมาปกคลุมไปทั้งไร่เป็นภาพที่น่ามองสุดๆ🌨





ยิ่งเดินขึ้นไปในที่สูงๆ พอมองไปรอบๆ ก็จะเห็นวิวภูเขา ธรรมชาติและท้องฟ้าดึงดูดสายตา🏞 จะหยุดแอคท่าถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีไปหมด💖 แถมยังสูดเอาอากาศสดชื่นได้อย่างเต็มปอด และที่นี่มีผลิตภัณฑ์จากชาเขียวให้ได้อุดหนุนกันด้วย!!🧃 บอกเลยว่าทาสชาเขียวต้องประทับใจ💚






ชอบแบบไหนก็เลือกช็อปกลับไปเป็นของฝากกันได้เล้ย~🛍 หรือใครอยากเพิ่มความหนาวเย็นขึ้นสมอง🍦 ก็ซื้อไอติมชาเขียวมากินระหว่างเดินเล่นในไร่ชาเพลินๆ ก็ได้น้าาาา~~🥰



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09:00-18:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 4,000 วอน/ วัยรุ่นและผู้สูงอายุ 3,000 วอน/ เด็กต่ำกว่า 6 ปีเข้าฟรี

.

📍763-43, Nokcha-ro, Boseong-eup, Boseong-gun, Jeollanam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีอิกซาน (Iksan Station, 익산역) >> แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถไฟมูกุงฮวา เพื่อนั่งมาลงที่สถานีโพซอง (Boseong Station, 보성역) >> จากนั้นให้เดินต่ออีกประมาณ 754 เมตรไปยังสถานีขนส่งโพซอง (Boseong Bus Terminal, 보성버스터미널) เพื่อมาขึ้นรถเมล์สายยุลโพ 71-2 >> ให้นั่งมาลงที่ป้ายซัมซาน (Samsan, 삼산) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 

bottom of page