top of page

พาไปเก็บสตรอว์เบอร์รี​ลูกโต หวานฉ่ำที่ Cloudberry

🍓ชี้เป้าสวนสตรอว์เบอร์รี​ลูกโตๆ รสหวานฉ่ำที่ 'คลาวด์เบอร์รี่

(Cloud berry, 클라우드베리)' ในจังหวัดคยองซังนัมโด~~✨




🍓 ในที่สุด! ฤดูสตรอว์เบอร์รีที่รอคอยก็มาถึงแล้ว 👀ใครที่กำลังตามหาสตรอว์เบอร์รีลูกโตๆ เนื้อแน่นๆ รสหวานฉ่ำอยู่ละก็ วันนี้แอดขอแนะนำ “Cloud berry”🍓 สวนสตรอว์เบอรีออร์แกนิค ของเมืองคิมแฮ จังหวัดคยองซังนัมโด👍 เป็นสวนสตรอว์เบอรีที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลี เพราะมีระบบการจัดการดูแลเอาใจใส่สตรอว์เบอร์รีตั้งแต่เป็นต้นกล้าเล็กๆ🌱 จนผลิดอกออกผลกลายมาเป็นสตรอว์เบอรีลูกโตๆ เกรดพรีเมี่ยมอย่างที่ได้เห็น😋





และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเก็บผลสตรอว์เบอรีสดๆ แล้วนำมาทำเป็นเค้กสตรอว์เบอรีในแบบฉบับของตัวเองได้ด้วย🍰 เป็นโปรแกรมที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ! เพราะนอกจากจะได้ชิมสตรอว์เบอรีแบบสดจากไร่แล้ว ยังได้ทำเค้กสตรอว์เบอรีที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย💓





จะไปเที่ยวเป็นครอบครัว หรือจะกุมมือคนพิเศษ

ไปสร้างสตอรี่ความทรงจำดีๆ ก็ไม่ควรพลาดเลย ~~✨



.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00-17:00 น.

.

📍 19-18 Lee Dong, Gimhae, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 >> มาลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station,강변역) >> ออกมานั่งรถเมล์สาย 102 ที่หน้าสถานี >> มาลงที่ป้ายชินชาง (Shinchang Station,신창정류장) >> ใช้ทางออกที่ 4 เดิน จากนั้นเดินต่ออีก 215 เมตร มาขึ้นรถบัสด่วนที่สถานีขนส่งระหว่างเมืองแออุนแด (Haeundae Intercity Bus Terminal,해운대시외버스터미널) >> นั่งมาลงที่สถานีขนส่งคิมแฮ (Gimhae Passenger Terminal,김해여객터미널) >> เปลี่ยนไปนั่งรถเมล์สาย 3A เเล้วลงที่ป้ายอีดง 2 >> จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 

bottom of page