top of page

ต้อนรับฤดูหนาวเตรียมสัมผัสความสวยงามของหิมะ Iseungak Peak


❄️ออกไปสัมผัสลมหนาว ผจญภัยตามหาความหนาวเย็นแบบสะใจในป่าใหญ่! ที่ 'อีซึงอักโอรึม (Iseungak Peak, 이승악오름)' บนเกาะเชจู~ 💙





เมื่อโบกลาฤดูใบไม้เปลี่ยนสีกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาต้อนรับฤดูหนาว~ อีกหนึ่งฤดูที่มีความโรแมนติกและความสวยงามซ่อนอยู่เยอะมากๆ โดยเฉพาะสถานที่ต่างๆ ที่จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวนวลสะบายตา🥶 และวันนี้แอดมีหนึ่งพิกัดลับในเกาะเชจู ให้ออกไปเดินเล่นชมวิว ดื่มด่ำกับธรรมชาติท่ามกลางหิมะกันแบบเพลินๆ




'Iseunggak Peak' ป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาชนิด เรียงทอดยาวอย่างสวยงามทั้งสองข้างทาง☃️ เมื่อมีหิมะตกลงมาปกคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ก็จะให้บรรยากาศและความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยาย ทั้งเงียบสงบ เย็นสบายเหมาะกับการมาอยู่กับตัวเอง แถมยังเต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหา กลายเป็นอีกหนึ่งโซนถ่ายรูปสุดฮิตของเกาะเชจู❄️






แม้จะเป็นพิกัดลับๆ ที่ยังไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไปเที่ยวกันเยอะเท่าไหร่ แต่แอดรับประกันเลยว่าจะต้องถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน! และอาจจะตกหลุมรักในงดงามที่เกินคำบรรยายนี้จนต้องกลับมาซ้ำหลายๆ ครั้งก็เป็นได้!📌



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍 San 2-1, Sinrye-ri, Namwon-eup, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> แล้วนั่งรถแท็กซี่ไปลงที่ป่าสนได้เลยค่ะ


 

bottom of page