top of page

ชมเทศกาลน้ำแข็งสุดประทับใจ Chilgapsan Ice Fountain Festival

Updated: Jan 14, 2022

❄️ไปเที่ยวเทศกาลท้าความหนาวที่ "เทศกาลน้ำพุน้ำแข็งชิลกับซาน

(Chilgapsan Ice Fountain Festival, 칠갑산얼음분수축제) ในจังหวัดชุงชองนัมโดกันเถอะ ~~✨



🧊 เป็นอีกหนึ่งเทศกาลในช่วงฤดูหนาวที่น่าสนใจและน่าไปร่วมกิจกรรมมากๆ กับ 'เทศกาล Chilgapsan Ice Fountain' ถูกจัดขึ้นที่ Alps Villages ของเมืองชองยาง ในจังหวัดชุงชองนัมโด🌨️ ~~



ได้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศหนาวเย็น และต้องการมาปลดปล่อยความสนุกไปกับกิจกรรมและกีฬาฤดูหนาวต่างๆ มากมาย เช่น รถเลื่อนหิมะ, ตกปลาน้ำแข็ง, รถไฟบนลานหิมะ, หรือจะเป็นซิปไลน์สุดหวาดเสียวที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่!!🛷 และใครที่เล่นจนเหนื่อยก็สามารถเติมพลังได้ด้วยมันเทศ🍠 เกาลัดและข้าวโพดร้อนๆ ก็อร่อยอิ่มท้องและคลายความหนาวได้ดีอีกด้วย😋





ที่นี่ก็เปิดให้เที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย🌙 แถมมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก~ ไม่ว่าจะเป็นน้ำพุน้ำแข็ง หรือจะเป็นโซนปะติมากรรมน้ำแข็งหลากหลายสไตล์📸 ยิ่งในตอนกลางคืนบอกเลยว่าบรรยากาศก็ยิ่งสวยเป็นพิเศษ😍 เพราะภายในเทศกาลจะถูกประดับประดาไปด้วยแสงสีสุดอลัง!!😲 หนาวนี้อย่าลืมปักหมุดไปร่วมเทศกาลน้ำพุน้ำแข็งชิลกับซาน!!❣️



.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09:00-17:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : 5,000 วอน

🛷 รถเลื่อนหิมะ : วันธรรมดา 14,000 วอน/ วันหยุดสุดสัปดาห์ 18,000 วอน

.

📍175-11, Cheonjangho-gil, Cheongyang-gun, Chungcheongnam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: มาขึ้นรถบัสสาย 401 ที่ศูนย์รถบัสสถานีโซล 5 (Seoul Station Bus Transfer Center 5, 서울역버스환승센터 5) >> แล้วลงที่สถานีขนส่งรถบัสด่วน (Express Terminal, 고속터미널)>> เพื่อเปลี่ยนมาขึ้นรถบัสด่วนที่สถานีขนส่งเซ็นทรัลซิตี้เทอร์มินอล (Central City Terminal, 센트럴시티터미널) >> มาลงที่สถานีขนส่งระหว่างเมืองชองยาง (Cheongyang Intercity Bus Termiinal, 청양시외버스터미널) >> แล้วเดินมาขึ้นรถเมล์สาย 700 ที่หน้าสถานี >> ลงที่ป้ายประจำทางชอนจางนี (Chonjang-ni, 천장리) >> เดินต่อประมาณ 600 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่า

 
bottom of page