top of page

พาไปเก็บสตรอว์เบอร์รี​ลูกโต หวานฉ่ำที่ Cloudberry

🍓ชี้เป้าสวนสตรอว์เบอร์รี​ลูกโตๆ รสหวานฉ่ำที่ 'คลาวด์เบอร์รี่

(Cloud berry, 클라우드베리)' ในจังหวัดคยองซังนัมโด~~✨




🍓 ในที่สุด! ฤดูสตรอว์เบอร์รีที่รอคอยก็มาถึงแล้ว 👀ใครที่กำลังตามหาสตรอว์เบอร์รีลูกโตๆ เนื้อแน่นๆ รสหวานฉ่ำอยู่ละก็ วันนี้แอดขอแนะนำ “Cloud berry”🍓 สวนสตรอว์เบอรีออร์แกนิค ของเมืองคิมแฮ จังหวัดคยองซังนัมโด👍 เป็นสวนสตรอว์เบอรีที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลี เพราะมีระบบการจัดการดูแลเอาใจใส่สตรอว์เบอร์รีตั้งแต่เป็นต้นกล้าเล็กๆ🌱 จนผลิดอกออกผลกลายมาเป็นสตรอว์เบอรีลูกโตๆ เกรดพรีเมี่ยมอย่างที่ได้เห็น😋





และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเก็บผลสตรอว์เบอรีสดๆ แล้วนำมาทำเป็นเค้กสตรอว์เบอรีในแบบฉบับของตัวเองได้ด้วย🍰 เป็นโปรแกรมที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ! เพราะนอกจากจะได้ชิมสตรอว์เบอรีแบบสดจากไร่แล้ว ยังได้ทำเค้กสตรอว์เบอรีที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย💓





จะไปเที่ยวเป็นครอบครัว หรือจะกุมมือคนพิเศษ

ไปสร้างสตอรี่ความทรงจำดีๆ ก็ไม่ควรพลาดเลย ~~✨



.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00-17:00 น.

.

📍 19-18 Lee Dong, Gimhae, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 >> มาลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station,강변역) >> ออกมานั่งรถเมล์สาย 102 ที่หน้าสถานี >> มาลงที่ป้ายชินชาง (Shinchang Station,신창정류장) >> ใช้ทางออกที่ 4 เดิน จากนั้นเดินต่ออีก 215 เมตร มาขึ้นรถบัสด่วนที่สถานีขนส่งระหว่างเมืองแออุนแด (Haeundae Intercity Bus Terminal,해운대시외버스터미널) >> นั่งมาลงที่สถานีขนส่งคิมแฮ (Gimhae Passenger Terminal,김해여객터미널) >> เปลี่ยนไปนั่งรถเมล์สาย 3A เเล้วลงที่ป้ายอีดง 2 >> จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ

 

Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page