top of page

คาเฟ่วิวสวย กับฟาร์มม้าและอัลปาก้าสุดคิ้วท์ Cafe Malloh


🐏 เดินเล่นรอบคาเฟ่ชมวิวหิมะ ป้อนอาหารน้องม้าและอัลปาก้าสุดน่ารักที่ ‘คาเฟ่มัลโล (Cafe Malloh, 카페말로)’ บนเกาะเชจู ~~ 🌨️





🍵 คาเฟ่วิวสวยบนเกาะเชจู ‘Cafe Malloh’ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในซารยอนีฟาร์ม (사려니팜) พื้นที่สำหรับการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติ🌳 โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีเด็ก ๆ และอยากหาพิกัดสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันแอดแนะนำที่นี่เลยค่ะ





ในฟาร์มมีสัตว์มากมายหลายชนิดรอให้ผู้คนเข้าไปทักทาย ไม่ว่าจะเป็นม้า อัลปาก้า แพะ กระต่าย และหมูดำเชจู แต่ละตัวน่ารักกันสุด ๆ 🦄 คนรักสัตว์ถูกใจแน่นอนเพราะสามารถซื้ออาหารป้อนน้อง ๆ ได้ด้วย~ 🥕






รอบ ๆ ฟาร์มมีดอกไม้และต้นไม้สวย ๆ ประดับประดา ซึ่งแน่นอนว่าหน้าหนาวบนเกาะเชจูก็ต้องได้พบกับดอกคามิเลียสีสวยตัดกับสีขาวบริสุทธิ์ของหิมะที่โปรยลงมาทั่วฟาร์ม🌺





ที่สำคัญคือมีคาเฟ่บรรยากาศน่ารักกับขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ สำหรับนั่งเล่นชิล ๆ แถมยังมีโซนให้ถ่ายรูปเล่นเยอะมาก! บ้านไหนกำลังหาพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุก สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่นี่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ~~ 🥳




.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 11:00 - 18:00 น.

💸 ราคาขนมและเครื่องดื่ม : เริ่มต้น 4,000 วอน

.

📍 1785-12 Namjo-ro, Jocheon-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : ขึ้นเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> จากนั้นเดินไปขึ้นรถบัสด่วนสาย 101 >> นั่งมาลงที่ทงกวังยาง (Donggwangyang, 동광양) >> จากนั้นเปลี่ยนไปขึ้นรถบัสสาย 231 >> มาลงที่คโยแร-รี (Gyorae-ri, 교래리) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 300 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

Term of Use | Privacy PolicyContact | Incentive Program Sign In

Copyrights © Korea Tourism Organization. All rights reserved. 

All content in this website cannot be used, reproduced without written consent from KTO

Some content is made by 3rd party creator, and allowed only to be used in KTO website.

  • White Facebook Icon
bottom of page