top of page

ไปออกเดท ดูหนังพร้อมกินอาหารอร่อยๆ กันที่! CINE de CHEF


📺 เปลี่ยนบรรยากาศการออกเดทแบบเดิม ๆ ด้วยการดูหนังพร้อมทานอาหารสุดฟินที่ ‘ซีนี เดอ เชฟ (CINE de CHEF, 씨네드쉐프) ’ สาขายงซานในโซล~~🤩





🎞️ ลืมโรงภาพยนต์แบบเก่าไปได้เลย~ เพราะวันนี้แอดจะพาทุกคนไปสัมผัสกับประสบการณ์ดูหนังสุดพรีเมียมที่ ‘CINE de CHEF’ โรงภาพยนต์ที่มีที่นั่งปรับเอนได้สุดพิเศษ🌟





โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ที่นอนคุณภาพดีอย่างแบรนด์ Tempur และที่นั่งภายในโรงภาพยนต์จะเป็นที่นั่งไฟฟ้าทั้งหมด✨ ที่สามารถปรับเอียงมุมศีรษะ ลำตัว ขาได้อย่างอิสระ ระหว่างชมภาพยนต์ก็สามารถสั่งอาหารมาทานฟิน ๆ ได้อีกด้วย!😍






ดยทุกที่นั่งจะมีใบเมนูให้และเมื่อได้เมนูที่ต้องการแล้วก็กดกริ่งเรียกพนักงานได้เลยย~ สะดวกสบายเหมาะกับทุกเพศทุกวัยสุด ๆ ไม่ว่าจะมากันใครก็ดีไปหมดเลยล่ะ💕 จะมาออกเดทกับคุณแฟนด้วยการดูหนังรอบดึก จะจูงมือลูกน้อยมาสัมผัสการดูหนังแบบใหม่ ๆ🎥 หรือจะพาผู้สูงอายุที่บ้านมาก็หมดห่วงไปเลยล่ะ! แถมการเดินทางก็สะดวกสุด ๆ ครบจบในที่เดียวแบบนี้ต้องรีบมากันแล้วนะคะ~~🚙




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11:30 น. - 21:00 น.

💸 ค่าเข้าและค่าอาหาร : ค่าเข้าเริ่มต้น 50,000 วอน/ ค่าอาหารเริ่มต้นที่ 11,000 วอน

.

📍 55 Hangang-daero 23-gil, Yongsan-gu, Seoul, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 1 >> มาลงที่สถานียงซาน (Yongsan Station, 용산역) >> ใช้ทางออก 1 >> เดินต่ออีกประมาณ 210 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page