top of page

ฉลองหนึ่งร้อยปีของ Warner Bros. 100th Anniversary Celebration ผ่านผลงานชิ้นเอกมากมาย


🦸🏻‍♂️ บุกไปหาแครักเตอร์ในดวงใจในงาน ‘นิทรรศการฉลองครบรอบ 100 ปี วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ‘(Warner Bros. 100th Anniversary Celebration, 워너브라더스100주년특별전)’ ในกรุงโซล ~~ 💙





🎬 สาวก Warner Bros. พลาดไม่ได้กับนิทรรศการ ‘Warner Bros. 100th Anniversary Celebration’ เฉลิมฉลองการเดินทางสร้างสรรค์สื่อและมอบความบันเทิงของวอร์เนอร์ บราเธอร์ตลอดระยะเวลาหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา📽️




โดยงานนี้จัดขึ้นที่ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่าหรือ DDP เล่าเรื่องราวตั้งแต่การก่อตั้งมาจนถึงปัจจุบันพร้อมโซนจัดแสดงผลงานชิ้นโบว์แดงมากมาย🎪






ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือแอนิเมชันเรื่องดังอย่าง Harry Potter, Batman, Wonka, Tom and Jerry และอื่น ๆ ซึ่งได้จำลองบรรยากาศจากเรื่องต่าง ๆ เอาไว้ มีการนำคอสตูม อุปกรณ์ประกอบฉากมาแสดงให้ผู้คนได้ชมแบบใกล้ ๆ





มีมุมให้ถ่ายรูปเล่นกันแบบเพลิน ๆ และแน่นอนว่ามีร้านขายของที่ระลึกจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องให้เลือกซื้อเก็บไปสะสมกันอีกด้วย!🧙🏻‍♂️ เป็นพิกัดเดินเล่นหลบลบหนาวที่น่าสนใจอีกที่หนึ่ง โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนหนัง Warner Bros. งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ~~ 😍✨





.

.

📆 วันจัดงาน : 18 พฤศจิกายน 2566 - 31 มีนาคม 2567

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 20,000 วอน/ เด็ก 15,000 วอน

.

📍 281, Eulji-ro, Jung-gu, Seoul, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 2, 4, 5 >> มาลงที่สถานีสวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน (Dongdaemun History & Culture Park Station, 동대문역사문화공원역) ใช้ทางออก 1 >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 30 เมตร ก็จะถึง DDP เป็นจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page