top of page

ไปชมทางช้างเผือกในป่าไผ่ยามค่ำคืนที่ Ulsan's Milky Way


📷 เตรียมกล้องให้พร้อม!! พาไปเที่ยวชมทางช้างเผือก Ulsan's Milky Way

ในสวนป่าไผ่ยามค่ำคืนที่ ‘อุทยานแห่งชาติแทฮวากัง (Taehwagang National Garden,

태화강국가정원)’ ในเมืองอุลซาน จังหวัดคยองซังนัมโด~~🥰





🌳 เอาใจคนรักธรรมชาติ พาทุกคนไปถ่ายรูปเช็คอินอวดเพื่อนๆ พร้อมทั้งสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติอันแสนผ่อนคลาย ท่ามกลางสวนป่าไผ่นานาชนิด🌿





ภายในสวนก็จะได้เห็นอุโมงค์ป่าไผ่ที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ~~ หากมาเดินเล่นในตอนเช้าแล้วล่ะก็ จะได้สัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์ เจอแสงแดดอุ่นๆ และรับลมเบาๆ ให้พอรู้สึกสดชื่น กระปี้กระเปร่าเย็นชุ่มฉ่ำหัวใจ💧





แต่ถ้าหากต้องการความโรแมนติก ต้องมาในตอนกลางคืนให้ได้เลย! เพราะจะได้พบกับต้นไผ่ที่ถูกประดับประดาไปด้วยหลอดไฟ LED✨ ที่กำลังส่องแสงระยิบระยับสวยงามประดุจทางช้างเผือก ราวกับมีดวงดาวนับล้านดวงเปล่งประกายส่องแสงออกมา!🌈






เป็นสถานที่ๆ เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายเลยก็ว่าได้ หากพกกล้องถ่ายรูปมาด้วย ก็ต้องบอกเลยว่าถ่ายออกมาได้ฟีลสุดๆ📷 สำหรับใครที่กำลังหามองพิกัดที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ที่นี่พลาดไม่ได้เชียวน๊าา~~😍




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 24 ชั่งโมง

💸ราคา : ฟรี

.

📍 Taehwa-dong, Jung-gu, Ulsan, South Korea

🚘 วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역)>> มาลงที่สถานีอุลซาน (Ulsan Station, 울산역) >> เดินต่อไปอีกประมาณ 24 เมตรเพื่อมาขึ้นรถเมล์สาย 5001 ที่หน้าสถานี >> มาลงที่หน้าสะพานข้ามสวนป่าไฝ่ (Bamboo Forest Bridge, 십리대밭교) >> เดินต่อไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page