top of page

เที่ยวป่าไผ่ช่วงซัมเมอร์ที่ Ahopsan Forest


🌿 ฮีลร่างกายด้วยธรรมชาติบำบัด~ กับการเที่ยวป่าไผ่ช่วงซัมเมอร์ที่ 'สวนป่าอาโฮบซาน

(Ahopsan Forest, 아홉산숲)' ในคีจังกุน ทางตอนเหนือของปูซาน~~✨





🌳 ‘Ahopsan Forest’ เป็นสวนป่าในพื้นที่ส่วนบุคคลที่มีอายุเก่าแก่มากถึง 400 ปี💚 ในตอนแรกไม่ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม🪴 แต่ภายหลังที่มีชื่อเสียงจากการเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องต่าง ๆ หลายเรื่อง จึงได้เปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้น🍃







เส้นทางที่ถูกโอบล้อมด้วยหุบเขาและธรรมชาติ เต็มไปด้วยพืชพรรณอนุรักษ์มากกว่า 160 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ~~🌱





แม้ว่าจะมีพืชพรรณจำนวนมาก แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของป่าแห่งนี้คือ ป่าไผ่ทั้งสองแห่ง จากพื้นที่หุบเขาทั้งเก้าลูก แสงแดดส่องระยิบระยับสะท้อน ลอดผ่านระหว่างใบไม้ของทุ่งป่าไผ่ที่หนาแน่น สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวสายธรรมชาติเป็นจำนวนมาก🌤️





สำหรับใครที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย เดินสูดกลิ่นอายของผืนป่า ฟังเสียงลมหรือเสียงนกร้อง🐦 ป่าไผ่แห่งนี้ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ต้องห้ามพลาดเลยยยย ~~🍀






.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : 09:00 - 18:30 น.

💸 ค่าเข้าชม : 5,000 วอน

.

📍 37-1, Midong-gil, Cheolma-myeon, Gijang-gun, Busan, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้า KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> ลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역) >> เปลี่ยนไปนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินปูซานสาย 1 >> นั่งมาลงที่สถานีทงเน (Dongnae Station, 동래역) ออกทางออกหมายเลข 7 >> จากนั้นเดินไปขึ้นรถเมล์สาย 73 >> ลงที่ป้ายอุงชอน (Ungcheon, 웅천) >> เดินต่ออีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page