top of page

ตะลอนเที่ยวเล่น รับลมธรรมชาติกันบนเกาะสีม่วง Purple Island


💜 ออกไปตะลอนเที่ยวเล่นโลกแห่งสีม่วง รับลมธรรมชาติกันบน ‘เกาะสีม่วง (Purple Island, 퍼플섬)’ ในจังหวัดชอลลานัมโด~🌈





มาลองเปลี่ยนบรรยากาศ เดินเล่นพักผ่อนบนเกาะสุดพิเศษอย่าง ‘Purple Island’✨ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คประจำเกาะพันวอลโดและเกาะพัคจีโด🏝️ โดยทุกพื้นที่บนเกาะได้ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีม่วง ไม่ว่าจะเป็นอาคารบ้านเรือน พื้นถนน เสาไฟ ร้านค้าต่างๆ ที่อยู่บนเกาะ รวมไปถึงทุ่งดอกลาเวนเดอร์ขนาดใหญ่ที่มีสีม่วงสดใส เข้ากับธีมสุดๆ!






เรียกได้ว่าเดินไปทางไหนก็โดนห้อมล้อมไปด้วยสีม่วงที่แสนสบายตา~🙆‍♀️ และยังไม่หมด! บนเกาะแห่งนี้ก็ยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหาร สวนสาธารณะ รวมไปถึงจุดชมวิวต่างๆ ให้เราได้ตะลอนเที่ยวกันแบบไม่มีเบื่อ~ ส่วนจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดเลยก็ต้องเป็นสะพานไม้สีม่วงนั่นเอง!🌉






สะพานนี้เป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างเกาะ 3 เกาะ บอกเลยว่าเดินเล่นข้ามเกาะกันแบบสะดวกสบาย แถมยังได้ชมวิว ได้ถ่ายรูปกันแบบเพลินมากๆ แน่นอน~📸 ส่วนใครที่เดินเหนื่อยแล้ว ที่เกาะก็มีบริการเช่ารถจักรยานอีกด้วยน้า~






สามารถปั่นจักรยานทัวร์รอบเกาะได้อย่างจุใจเลย🚲 เกาะสีม่วงเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่น แถมยังมีวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่สวยงาม ใครอยากเที่ยวเล่นท่ามกลางสีม่วงอันสดใส ต้องลองไปสักครั้ง~💟




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : เข้าฟรี

.

📍 57-35, Sogokduri-gil, Anjwa-myeon, Sinan-gun, Jeollanam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีมกโพ (Mokpo Station, 목포역) >> ขึ้นรถบัสสาย 13 ที่ป้ายสถานีมกโพ >> ลงที่ป้ายประตูหลังสถานีขนส่ง (Bus Terminal Rear Gate, 버스터미널후문) >> เดินเข้าไปที่สถานีขนส่งประมาณ 153 เมตร >> ขึ้นรถบัสสาย 2004 ที่ป้ายสถานีขนส่งมกโพ (Mokpo Bus Terminal, 목포종합버스터미널) >> ลงที่ป้ายนัมกัง (Namkang, 남강) >> จากนั้นเรียกรถแท็กซี่ไปยังเกาะสีม่วงได้เลยค่ะ


 


bottom of page