top of page

หาดทรายสีขาวนวลที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลสีฟ้าใส Hyeopjae Beach


🏖 มาพักใจในช่วงหน้าร้อนไปกับหาดทรายสีขาวนวลและน้ำทะเลสีฟ้าใสที่ ‘ชายหาดฮยอพแจ (Hyeopjae Beach, 협재해수욕장)’ บนเกาะเชจูกันน~🌞🍃





ถ้าพูดถึงเกาะเชจู เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องนึกถึงชายหาดสวยๆ อย่างแน่นอน!🌊 และวันนี้แอดก็จะพาทุกคนมารู้จักกับชายหาดที่ขึ้นชื่อว่ามีหาดทรายขาวสะอาดและน้ำทะเลสีฟ้าใส สวยเป็นอันดับต้นๆ ของเกาะกัน!!⛱️ 'Hyeopjae Beach' เป็นชายหาดที่เป็นที่นิยมมากๆ ในช่วงหน้าร้อน ด้วยหาดทรายสีขาวกับน้ำทะเลสีฟ้าใสระยิบระยับที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!😍






และเมื่อทอดสายตามองออกไปเราก็จะเห็นวิวสวยๆ ของเกาะพียาง (Biyangdo, 비양도) ได้อีกด้วยนะคะ! พอให้เป็นจุดถ่ายรูปชิคๆ โดยมีเกาะและน้ำทะเลสีใสเป็นแบ็คกราวดน์~🏝





ใครสายชิลก็ออกมาเดินเล่นรับลมเบาๆ อาบแสงแดดอุ่นๆ และใครที่เป็นสายกิจกรรม ชอบเล่นกีฬาทางน้ำที่ชายหาดก็มีบริการเช่าเรือคายัคให้ทุกคนได้พายเล่น ชมความใสของน้ำทะเลกันแบบชัดๆ ไปเลย🛶





นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่สวยๆ ให้เรานั่งพักหลบร้อน หรือจะถ่ายรูปเล่นเพลินๆ ก็ฟินไม่เบา ~☕️ หรือใครที่อยากไปชมทุ่งดอกไม้ประจำฤดูกาล ก็สามารถเดินจากชายหาดไปยังสวนสาธารณะฮัลลิม (Hallim Park, 한림공원) ที่อยู่ใกล้ๆ ได้เลย🌷 มาที่นี่มีแต่คำว่าคุ้ม! ถ้าพร้อมแล้ว มาแพ็คกระเป๋าเตรียมไปรับลมที่เกาะเชจูกันเลยย~~







⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี

.

📍2497-1 Hyeopjae-ril, Hallim-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินไปที่ป้ายรถบัสตรงทางออกประตู 4 เพื่อขึ้นรถบัสสาย 102 >> มาลงที่ป้ายสถานีขนส่งเชจู (Jeju Bus Terminal, 제주버스터미널) เพื่อเปลี่ยนรถ >> ต่อรถบัสสาย 202 >> นั่งรถไปอีกประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที แล้วให้มาลงที่ป้ายชายหาดฮยอพแจได้เลยค่ะ


 


bottom of page