top of page

สวรรค์ของคนรักโลกใต้ท้องทะเล Coex Aquarium


🦈 ท่องโลกมิติใหม่ใต้ท้องทะเลที่ ‘โคเอ็กซ์อควาเรียม (Coex Aquarium, 코엑스아쿠아리움)’ ในกรุงโซล~~🕳️





🔎 เปิดมุมมองที่กว้างใหญ่ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ‘Coex Aquarium’ ด่ำดิ่งไปกับโลกของทะเลที่พาทุกคนไปเพลิดเพลินรับความสุขใต้ผืนน้ำ🌊 สัมผัสกับหมู่มวลสัตว์น้ำว่ายผ่านในอุโมงค์ยักษ์ เรียนรู้การเดินทางจากลูกปลาตัวน้อยไปสู่เจ้าปลาตัวใหญ่🐟





ได้เห็นปลาน้อยใหญ่เวียนว่ายในตู้ปลาสุดครีเอท! สนุกกับการถ่ายรูปที่ดินแดนอาณาจักรปลา💫 แล้วยังได้เห็นนักประดาน้ำทักทายกับเจ้าฉลามเขี้ยวคมกว่า 40 ตัว!!!😲 นอกจากนี้ยังมีปลากระเบนตัวน้อย ปลาการ์ตูนสุดน่ารัก รวมถึงเจ้าพะยูนและสัตว์อื่นๆ อีกมากมายให้ได้ชม~ แถมยังมีโชว์สุดพิเศษจากนางเงือกให้ได้ตื่นตาตื่นใจ!!!~~~👏







โดยทางอควาเรียมยังมีจุดขายของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านให้ทุกคนได้ช้อปกระจายอีกด้วย🛍️ น่าไปสุดๆ เลยใช่มั้ยล้าาาาา!~~ ใครมองหาสถานที่เดทแสนโรแมนติก💑 สถานที่พักผ่อนกับครอบครัวหรือที่เที่ยวช่วยผ่อนคลายสมอง อย่าลืมมาที่โคเอ็กซ์อควาเรียม แอดรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน~💘




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 33,000 วอน / เด็ก 29,000 วอน / เด็กอายุต่ำกว่า 36 เดือน ฟรี

.

📍 513, Yeongdong-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้นรถไฟใต้ดินโซลสาย 1 >> มาลงที่สถานีโนรยังจิน (Noryangjin Station, 노량진역) >> ออกประตูซ้าย แล้วเดินอีก 216 เมตร >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 9 >> นั่งไปลงที่สถานีพงอึนซา (Bongeunsa Station, 봉은사역) >> ออกประตูขวา จากทางออก 7 >> เดินอีกประมาณ 73 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page