top of page

ร้านอาหารท่ามกลางหิมะขาวโพลน The romantic

Updated: Feb 14, 2022

🏤แต่งตัวจัดเต็มทุกแฟชั่นหน้าหนาว แล้วมาถ่ายรูปกับคาเฟ่สุดโรแมนติกท่ามกลางหิมะขาวที่ "The romantic (더로맨틱)" ที่เกาะเชจูกันเถอะค่า ~~✨


📌พาคนรู้ใจมาคลายหนาว จิบเครื่องดื่มร้อนๆแก้วโปรด พร้อมกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกและหิมะสีขาวที่ "คาเฟ่ The romantic" บนเกาะเชจูบอกเลยว่าโรแมนติกสมกับชื่อร้านมาก⛪️ ภายในร้านก็ถูกตกแต่งสไตล์วินเทจ มีทั้งสวนดอกไม้ขนาดย่อม พร้อมกับเก้าอี้สุดคิ้วท์ มีทั้งโซนสแนปช็อตที่มีอัลบั้มรูปถ่ายแขวนเรียงรายกันเต็มฝาผนัง🎞️ และเคาน์เตอร์ของร้านที่ตกแต่งออกมาในสไตล์ยุโรปโบราณ เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่ยุโรปเลย😃 แชะภาพมุมไหนของร้าน ก็ออกมาดูดีไปหมดเลย!📸



⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00-20:00 น.

.

📍 26, Gyorae 1-gil, Jocheon-eup, Jeju-si, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> ขึ้นรถบัสสาย 1111 ที่หน้าสนามบิน >> มาลงที่สถานสงเคราะห์คนพิการทัมรา (Tamra Welfare Center for the Disabled, 탐라장애인 종합복지관) >> แล้วเปลี่ยนเป็นสาย 222 มาลงที่ศูนย์สุขภาพคโยแรรี (Gyorae-ri Public Health Center, 교래리 보건소) >> จากนั้นเดินอีก 350 เมตรก็ถึงจุดหมายเลยค่ะ



 
bottom of page