top of page

ดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึก ชมเหล่าสัตว์น้ำสุดน่ารัก Aqua Planet Jeju


🌊 มาท่องโลกแห่งท้องทะเล ทักทายเหล่าสัตว์น้ำแสนน่ารักที่ ‘พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอควาแพลนเน็ตเชจู (Aqua Planet Jeju, 아쿠아플라넷제주)’ บนเกาะเชจูกัน~🐠




มาดำดิ่งสู่ท้องทะเลลึกกันที่ ‘Aqua Planet Jeju’💙 พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย!! ที่นี่เป็นบ้านให้กับสัตว์น้ำกว่า 45,000 ชนิด ทั้งสายพันธุ์จากในและนอกประเทศ🐟






ในพิพิธภัณฑ์ก็ประกอบไปด้วยหลากหลายโซนเลย~ โดยโซนที่เป็นไฮไลต์ของที่นี่ ก็คือโซนแทงค์น้ำขนาดยักษ์ที่จุน้ำไว้กว่า 6,000 ตัน! พร้อมสัตว์น้ำกว่า 27,000 ชีวิตที่คอยแหวกว่าย ทักทายทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมา😍






ซึ่งแทงค์น้ำยักษ์นี้ถูกสร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์ท้องทะเลแห่งเชจู🌊 พอไปยืนดูแล้ว จะทำให้เหมือนเราได้ดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึกจริงๆ~👍 นอกจากโซนอควาเรียมที่เต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิดแล้ว ที่นี่ก็มียังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เราเข้าร่วม~ อย่างการนั่งเรือสำรวจสัตว์ทะเลในแทงค์น้ำขนาดใหญ่🚣‍♀️ การดำน้ำชมสัตว์ทะเลแบบใกล้ชิด🥽 การฟังคำบรรยาย พร้อมๆ กับการดูโชว์ของเพนกวินและตัวนากสุดน่ารัก~🐧






นอกจากนี้ที่นี่ก็ยังมีการแสดงสุดอลังการ อย่างการแสดงของสิงโตทะเลและปลาโลมาอีกด้วยน้า~🐬 บอกเลยว่าอยู่ที่นี่ได้ทั้งวัน ไม่มีเบื่อเลย~✨️ ได้ทั้งความสนุกสนานและความรู้แบบอัดแน่นแน่นอนน จะพลาดไปไม่ได้เลย~!




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09:30-19:00 น. (ขายตั๋วรอบสุดท้าย 18:00 น.)

💸 ค่าเข้าชม : 42,400 วอน

.

📍127-3 Goseong-ri, Seongsan-eup, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินออกทางประตู 1 >> ขึ้นรถบัสสาย 111 ที่ป้ายหน้าประตู >> นั่งมาลงที่ป้ายโคซองฮวันซึง (Goseong Transfer Bus Stop, 고성환승정류장) >> เดินไปประมาณ 170 เมตร เพื่อไปขึ้นรถบัสสาย 295 ที่ป้ายโคซองรีคูซองซังนงฮยอบ (Goseong-ri Former Seongsan Nonghyup, 고성리구성상농협) >> นั่งไปลงที่ป้ายซอบจีโคจี (Seopjikoji, 섭지코지) >> เดินต่ออีกประมาณ 640 เมตร ก็จะเจอกับพิพิธภัณฑ์ค่ะ


 

bottom of page