top of page

ชวนชาวขนมปังเลิฟเวอร์ ไปตะลุยหมู่บ้านขนมปังที่ Toujours Village


🍞 ชาวขนมปังเลิฟเวอร์ สายเบเกอร์รี่ต้องห้ามพลาด!!!😋 เปิด

‘หมู่บ้านขนมปัง Toujours Village’🏚 ในจังหวัดชุงชองนัมโด~~

ฟินสุดๆ ไปกับกลิ่นหอมกรุ่น เย้ายวนใจ ~❤️





🥖 ใครสายเบเกอร์รี่ต้องห้ามพลาดเลย!! ที่ ‘Toujours Village’ แหล่งรวบรวมขนมปังหลากหลายชนิดที่ทำใหม่สดๆ ร้อนๆ หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน!!😋 มีให้เลือกซื้อ เลือกทานกันได้ตามใจชอบ!







และนอกจากจะมีขนมปัง หรือเค้กที่ขึ้นชื่อแล้ว🍰 ทางร้านยังมีร้านคาเฟ่จำหน่ายพวกเครื่องดื่มต่างๆ เช่น ชา กาแฟแสนสดชื่นไว้ทานคู่กับขนมปังกลิ่นหอมกรุ่นนี้อีกด้วยยยยย ~~😍 พร้อมกับบรรยากาศของร้านที่มีการตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสสุดคลาสสิค🤗 ราวกับว่าเราอยู่ที่ร้านขนมปังในชนบทของประเทศฝรั่งเศสยังไงยังงั้น! 🏚







และที่นี่ก็ไม่ได้มีดีแต่ขนมปัง หรือเครื่องดื่มแสนอร่อยอย่างเดียวนะ! เค้ายังมีมุมถ่ายรูปสุดฮิตอย่างหมู่บ้านแห่งเทพนิยาย ที่เหมือนหลุดออกมาจากเรื่อง 'ฮอบบิท' รับรองว่ารูปออกมาสวยถูกใจแน่นอน~📸





ใครที่อยากมาตามรอยแล้วล่ะก็~ ต้องห้ามพลาดแล้ว!!!❤️




.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 08:00 - 22:00 น./ ปิดทุกวันอังคาร

.

📍706 Pungse-ro, Dongnam-gu, Cheonan-si, Chungcheongnam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟมูกุงฮวาจากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีชอนัน (Cheonan Station, 천안역) >> เดินอีกประมาณ 832 เมตรเพื่อมาขึ้นรถเมล์สาย 621 ที่ป้ายสถานีชอนัน อีสท์พลาซ่า (Cheonan Station East Plaza, 천안역 동부광장) >> นั่งมาลงที่ป้ายฮยอนแด แม็กพาย อพาร์ทเมนท์ (Hyundai Magpie Apartment, 현대까치아파트) >> เดินต่ออีกประมาณ 117 เมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 



bottom of page