top of page

ชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าอันสวยงาม Yokjido Monorail


🚃 เที่ยวแบบชิลๆ ในวันสบายๆ ด้วยการนั่งรถไฟโมโนเรลชมวิวทะเลรอบเกาะยกจีโดแบบสโลว์ไลฟ์ที่

‘ยกจีโด โมโนเรล (Yokjido Monorail, 욕지도모노레일)’ ในจังหวัดคยองซังนัมโด~~🏞️





🏝️อันนยองค่า วันนี้แอดมาชวนทุกคนออกไปเที่ยวธรรมชาติ เยียวยาจิตใจให้หายเหนื่อยกัน🌿 แต่แอดบอกเลยว่าการเที่ยวธรรมชาติครั้งนี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป~ เพราะแอดจะพาไปนั่งรถไฟรางเดี่ยว ชมวิวทะเลสวยๆ ในตู้รถไฟขนาดกะทัดรัด🚞 ที่ค่อยๆ วิ่งไปตามรางพาผู้คนไปชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติรอบๆ เกาะยกจีโดแบบพาโนราม่ากันเลยทีเดียว!!⛰️





รถไฟจะเคลื่อนที่ไปช้าๆ แบบสโลว์ไลฟ์ ปล่อยให้ผู้คนได้อิ่มเอมกับทิวทัศน์ธรรมชาติตลอดทาง🌳 มองออกไปเห็นท้องฟ้า ทะเล ภูเขา รวมถึงเกาะเล็ก เกาะน้อย เป็นภาพความสวยงามของธรรมชาติที่น่าประทับใจจนต้องยกกล้องขึ้นมาเก็บภาพไว้ 🤍







แถมทางรถไฟยังมีความโค้ง ความชัน เพิ่มความหวาดเสียว พาให้ใจเต้นเบาๆ อีกด้วย!!🤩 จะไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวก็เหมาะสุดๆ โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก น่าจะถูกใจเด็กๆ กันมากเลยล่ะ🌻 ใครมีเวลา ลองแวะไปเที่ยวกันได้นะคะ ~~💚






.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ฤดูหนาว (เดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์) 10:00-16:00 น. / ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง (เดือนมีนาคมและกันยายน) 10:00-17:00 น. / ฤดูร้อน (เดือนเมษายน-สิงหาคม) 10:00-17:00 น. / ปิดวันชูซอก ซอลลัล และทุกๆ วันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน

💸ค่าบริการ : ตั๋วแบบไป-กลับ ผู้ใหญ่ 15,000 วอน / เยาวชน 13,000 วอน

ตั๋วแบบเที่ยวเดียว ผู้ใหญ่ 11,000 วอน / เยาวชน 9,000 วอน

.

📍1467 Yokji-ro, Yokji-myeon, Tongyeong-si, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีแทจอน (Daejeon Station, 대전역) >> จากนั้นเปลี่ยนไปขึ้นรถบัสสาย 201 >> มาลงที่สถานีแทจอน เทอร์มินอล คอมเพล็กซ์ (Daejeon Terminal Complex, 대전복합터미널) >> แล้วเดินไปขึ้นรถบัสสายนอกเมือง นั่งมาลงที่สถานีขนส่งทงยอง (Tongyeong Bus Terminal, 통영종합버스터미널) >> จากนั้นเรียกแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทางได้เลยค่ะ


 

bottom of page