top of page

เที่ยวงานเทศกาลท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมยามค่ำคืนที่ Incheon Open Port Culture Night


🌟 เพลิดเพลินไปกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมยามค่ำคืนที่ ‘เทศกาลค่ำคืนแห่งวัฒนธรรมท่าเรืออินชอน (Incheon Open Port Culture Night, 인천개항장 문화재 야행)’ ที่เมืองอินชอน~~ 🚢🌃




วันนี้แอดจะพาทุกคนไปเรียนรู้วัฒนธรรมของเกาหลีผ่าน K-Culture Travel Events 100 ที่ ‘Incheon Open Port Culture Night’ เทศกาลที่จะพาทัวร์ท่าเรืออินชอนภายใต้แสงไฟยามค่ำคืนสุดแสนจะโรแมนติก~ 💕






ซึ่งภายในงานก็จะมีกิจกรรมแบบจัดเต็ม!! ไม่ว่าจะเป็นการเดินทัวร์บริเวณรอบท่าเรือเพื่อศึกษาประวัติความเป็นมาและมรดกทางวัฒนธรรมต่างๆ พร้อมสะสม e-stamp ผ่านแอปพลิเคชัน 🎟️ สัมผัสกับวัฒนธรรมสมัยใหม่และร่วมสมัยผ่านการละเล่นพื้นบ้านและเครื่องแต่งกาย💫






มีพิพิธภัณฑ์ที่จะเปิดให้เข้าชมตลอดเทศกาล🏛️ ฟลอร์สำหรับโชว์การแสดง ทั้งร้อง ทั้งเต้น คอนเสิร์ตบัลลาดภายใต้แสงจันทร์อันอบอุ่น~🎤 ตลาดนัดศิลปะและกิจกรรมเวิร์กชอปต่างๆ แถมสองข้างถนนยังมีสตรีทฟู้ดให้รับประทานตลอดทาง ไม่ต้องกลัวหิวระหว่างทัวร์ชมกันเลยย🍴






นอกจากนี้หากใครที่อยากจะดื่มด่ำกับเทศกาลจนถึงจบงาน ที่นี่ก็มีโปรโมชั่นสำหรับพักค้างคืนที่ Harbour Park Hotel ให้ด้วยนะ! เรียกได้ว่าครบจบภายในงานเดียวเลยย แอดบอกเลยว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสุดๆ ที่จะได้มาสัมผัสกับวัฒนธรรมของท่าเรืออินชอนตลอดคืน ต้องหาเวลามาให้ได้เลยน้าาา~~ 🤩✨




.

.

📆วันจัดงาน : รอบที่ 1 วันเสาร์ที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 / รอบที่ 2 วันเสาร์ที่ 21 - วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566

⏰เวลาเปิด - ปิด : 18:00 - 22:00 น.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍80 Sinpo-ro 27beon-gil, Jung-gu, Incheon, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสายที่ 1 >> นั่งมาลงที่สถานีอินชอน (Incheon Station, 인천역) >> เดินต่ออีกประมาณ 643 เมตรก็จะถึงสถานที่จัดงานค่ะ

.

.

☀️ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ K-Culture Travel Events 100 ได้ที่:


 

bottom of page