top of page

เทศกาลของคนรักสตรอว์เบอร์รีต้องห้ามพลาด! Nonsan Strawberry Festival


😋 Family Trip รอบนี้! จูงมือลูกน้อย เตรียมท้องไปชิมของอร่อย ๆ กันที่งาน ‘เทศกาลสตรอว์เบอร์รี่นนซาน (Nonsan Strawberry Festival, 논산딸기축제)’ ในจังหวัดชุงชองนัมโด~~❣️





🍓 เอาใจน้อง ๆ หนู ๆ สาวกสตรอว์เบอร์รี่เลิฟเว่อร์กับการกลับมาอีกครั้งของงานเทศกาล ‘Nonsan Strawberry Festival’ 🗓️ ซึ่งภายในงานก็จะมีบูธกิจกรรมต่าง ๆ ให้เข้าไปร่วมสนุกมากมาย~






มีทั้งบูธอาหารที่มีส่วนประกอบเป็นสตรอว์เบอร์รี่! บอกเลยว่าหลากหลายและน่าอีสสุด ๆ🍰 แถมยังมีสตรอว์เบอร์รี่หลากหลายสายพันธุ์ไว้ให้ลิ้มลองหรือจะหิ้วกลับไปฝากคนที่บ้านก็ได้น้าา~





ส่วนใครอยากจะจูงมือเพื่อนหรือคนรักมาเดินเล่นเที่ยวชมงานเทศกาลเพลิน ๆ พร้อมทานสตรอว์เบอร์รี่ลูกโต ๆ หวานฉ่ำ ก็ยิ่งฟินสุด ๆ ไปเลย!🍓 ส่วนใครที่อยากมากระชับความสัมพันธ์เป็นทริปครอบครัวน่ารักๆ เก๋ ๆ ก็อุ่นใจแน่นอน เพราะบรรยากาศภายในงานอบอุ่นหัวใจมากๆ และปีนี้จัดแค่ 4 วันเท่านั้น!❣️





ลองหาวันว่าง ๆ แล้วปล่อยใจมาเที่ยวพร้อมสร้างความทรงจำดี ๆ กันกลับไปเยอะ ๆ น้าา ~ แอดบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน!🤩





.

.

📆 วันจัดงาน : 21 มีนาคม - 24 มีนาคม 2024

⏰ เวลาเปิด - ปิด : 10:00 น. - 21:00 น.

💸 ไม่มีค่าเข้าชม

.

📌 สวนสาธารณะนนซาน (Nonsan Citizen Park, 논산시민공원)

📍 339-1, Gwanchok-dong, Nonsan-si, Chungcheongnam-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 1 >> มาลงที่สถานียงซาน (Yongsan Station, 용산역) >> เดินต่อไปอีก 200 เมตร เพื่อเปลี่ยนไปขึ้นรถไฟ KTX >> มาลงที่สถานีนนซาน (Nonsan Station, 논산역) >> เดินต่ออีกประมาณ 80 เมตร เพื่อไปขึ้นรถบัสสาย 802 >> มาลงที่ป้ายศูนย์สวัสดิการ (Welfare Center, 복지관) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 790 เมตร ก็จะถึงงานเทศกาลแล้วค่ะ


 

bottom of page