top of page

สัมผัสถึงฤดูใบไม้ร่วงด้วยต้นแปะก๊วยสีเหลืองที่ Uidong Village


🥰 ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศใบไม้ร่วง🍂 กับต้นแปะก๊วยสีเหลืองทองแสนโรแมนติกด้วยกัน

ที่ ‘หมู่บ้านอึยดง (Uidong Village, 의동마을)’🏠 ในจังหวัดคยองซังนัมโด~💛





อากาศเย็นๆ แบบนี้แน่นอนว่ามาถึงฤดูใบไม้ร่วงแล้วแน่นอนนน~🍂 เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้กับบรรยากาศของต้นแปะก๊วยสีเหลืองทองสวยที่หมู่บ้าน ‘Uidong Village’ ~💛







ต้องขอบอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ ยิ่งถ้าใครที่จูงมือมากับแฟนแล้วล่ะก็~ บรรยากาศของที่นี่เป็นใจสุดๆ😍 เพราะที่นี่มีต้นแปะก๊วยเรียงรายทั้งสองข้างทาง ความยาวกว่า 100 เมตร แถมรูปทรงของยอดต้นแปะก๊วยที่โน้มโค้งลงมาทั้งสองข้างทางดูเหมือนซุ้มอุโมงค์ให้เราได้ดื่มด่ำไปกับความสวยงาม🥰







และเพลิดเพลินไปกับใบของต้นแปะก๊วยที่ค่อยๆ หล่นลงมาตามแรงลมให้พอชุ่มฉ่ำหัวใจ~🍂 แอดขอบอกเลยว่านี่มันเหมือนกับเราเดินอยู่ในฉากซีรี่ส์เกาหลีรักแสนโรแมนติกเลยค่ะ!!~🥰







ใครที่กำลังหาสถานที่เติมรัก เติมความหวานกับแฟนแล้วล่ะก็~

แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!!!💛




.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชม.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍Hak-ri, Geochang-eup, Geochang-gun, Gyeongsangnam-do, South Korea

😍วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 >> มาลงที่สถานีขนส่งนัมบู (Nambu Bus Terminal, 남부터미널) >> ออกทางออกที่ 5 >> เปลี่ยนมาขึ้นรถโดยสารระหว่างเมืองจากสถานีขนส่งโซลนัมบู (Seoul Nambu Bus Terminal, 서울남부버스터미널) >> นั่งมาลงที่สถานีขนส่งผู้โดยสารระหว่างเมืองคอชอง (Geocheong Intercity Bus Terminal, 거청시외버스터미널)>> เดินต่ออีกประมาณ 80 เมตรเพื่อมาขึ้นรถเมล์สายคอชอง-แคกึม (Geochang - Gaegeum, 거창-개금) ที่ป้ายหน้าสถานี >> จากนั้นนั่งมาลงที่ป้ายยางพยอง (Yangpyeong, 양평) >> เดินต่ออีก 1.8 กิโลเมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ หรือจะนั่งรถแท็กซี่จากสถานีขนส่งผู้โดยสารระหว่างเมืองคอชองมาเลยก็ได้ค่ะ


 


bottom of page