top of page

สวนในฝัน สวรรค์ของคนรักดอกทิวลิปที่ Everland Tulip Festival

Updated: Mar 7, 2023


💐 เติมเต็มความสดใสด้วยการเดินชมดอกทิวลิปหลากสีสันที่ ‘เทศกาลดอกทิวลิป เอเวอร์แลนด์

(Everland Tulip Festival, 에버랜드튤립축제)’ ในจังหวัดคยองกีโด~~💖




🌷 ไปเดินชมดอกทิวลิปหลากสีสันต้อนรับความสดใสแห่งฤดูกาลของดอกไม้กับ ‘Everland Tulip Festival’🎉 เทศกาลดอกทิวลิปสุดยิ่งใหญ่ที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์จะจัดขึ้นบริเวณสวน Four Seasons Garden (포시즌스 가든)🌿





ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไปจนถึงเดือนเมษายนเป็นประจำของทุกปี!!⛅ ดอกทิวลิปจำนวนมากมายออกดอกแต่งแต้มสีสัน และเติมความสดใสให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมไปทั่วทั้งสวน💐 โฟโต้โซนที่เป็นซิกเนเจอร์ของเทศกาลดอกทิวลิปที่นี่เป็น LED ขนาดใหญ่ที่จะฉายภาพสวนดอกไม้เสมือนจริง ะ~~ ♥️







และความพิเศษของปีนี้คือทุกคนจะได้พบกับความน่ารักของตัวคาแรคเตอร์ Tulie Heroes🧸 ในโซน Tulip Power Garden ที่จะมาช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาในการชมดอกไม้🌈 แถมยังมีโซนถ่ายรูปน่ารักๆ เอาใจคนชอบถ่ายรูปอีกเพียบเลย~📸 เรียกได้ว่าเป็นสวนดอกไม้ในฝัน และเป็นสวรรค์ของคนรักดอกทิวลิปเลยล่ะค่ะ~~💗






.

.

📆วันจัดงาน : 18 มีนาคม 2565 - 24 เมษายน 2565

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00-22:00 น.

💸ค่าเข้าชม : ตั๋วแบบวันเดียว ผู้ใหญ่ 64,000 วอน, เยาวชน 51,000 วอน/ ตั๋ว Flower Season Pass ผู้ใหญ่ 110,000 วอน, เยาวชน 90,000วอน

.

📍199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถบัสสาย 402 จากสถานีขนส่งโซล (Seoul Station Transfer Center, 서울역버스환승센터) >> มาลงที่สถานีคังนัม (Gangnam Station, 강남역) >> จากนั้นเปลี่ยนไปขึ้นรถบัสสาย 5002B >> มาลงที่จุดลงรถสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ แล้วเดินไปยังจุดหมายปลายทางได้เลยค่ะ


 

bottom of page