top of page

พักโรงแรมหรูใจกลางกรุงโซล Hotel Entra


😆 เปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ชมวิวสวยๆ ที่ “โรงแรมเอนทรา

(Hotel Entra, 호텔엔트라)” ใจกลางกรุงโซลกัน ~~❤️





👋 “Hotel Entra” โรงแรมสุดหรู ใจกลางกรุงโซล เดินทางแสนสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม แถมยังมีวิวสวยๆ ให้เราได้ชมกันอีกด้วย ~ บอกเลยว่า ยิ่งอยู่ชั้นสูง วิวยิ่งสวยกว่าเดิมล้านเท่า! ❤️ เรียกได้ว่าสามารถเห็นวิวของกรุงโซลได้ทั่วทั้งเมืองเลย ~~🌃





และสไตล์การตกแต่งภายในห้องก็ดูเรียบๆ สบายตามากๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูป เช็คอินสุดสวย ที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินแสงสีส้มสวยงาม ไว้มาอวดเพื่อนบนโซเชียลอีกด้วยนะ~






📸 ไม่ว่าจะตอนกลางวัน หรือตอนกลางคืนแล้วเนี่ย~ ก็ทำให้เราสามารถดื่มด่ำไปกับวิวเมืองโซลได้สวยงามมากๆ ยิ่งถ้าใครมากับคุณแฟน ก็สุดแสนจะโรแมนติก💓





เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักแสนสบาย สุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล แถมวิธีการเดินทางก็ยังง่ายสะดวกสบาย และใกล้แหล่งช้อปปิ้ง🤔 ก็อย่าลืมให้ “Hotel Entra” เป็นหนึ่งในลิสต์กันนะคะทุกคนนนนน~ ใครที่ไปมาแล้วอย่าลืมแชะรูปมาอวดกันด้วยน้าาา ~~😮




.

.

⏰เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชม.

💸ค่าธรรมเนียม : เริ่มต้นคืนละ 109,000 วอน/ ห้อง

.

📍508 Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 4 >> มาลงที่สถานีทางเข้ามหาวิทยาลัยชงชิน (Chongshin University Entrance Station, 총신대입구역)>> เพื่อเปลี่ยนมาขึ้นรถไฟฟ้าสาย 7 >> นั่งมาลงที่สถานีชองดัม (Cheongdam Station, 청담역)>> จากนั้นออกทางออกที่ 9>> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page