top of page

ฮีลใจในช่วงวันหยุด! ไปตั้งแคมป์สูดโอโซนธรรมชาติ Wangpicheon Sand Dune Campsite


🏕️ เตรียมออกไปตั้งแคมป์ช่วงหยุดยาวนี้ ที่ลานตั้งแคมป์กลางธรรมชาติ ‘วังพี-ชอนโมแรออนด็อกแคมป์ไซต์ (Wangpicheon Sand Dune Campsite, 왕피천모래언덕캠핑장)’ ในจังหวัดคยองซังบุกโด ~~ 🧡





🏞️ นอนฟังเสียงน้ำไหลและชมวิวดอกไม้บานที่ลานแคมป์ปิงท่ามกลางธรรมชาติ ‘Wangpicheon Sand Dune Campsite’ ⛺ อีกหนึ่งลานตั้งแคมป์ที่เหมาะกับการไปใช้เวลากับครอบครัวในช่วงหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้~ ลานตั้งแคมป์ที่นี่ถูกล้อมไว้ด้วยธรรมชาติทั้งธารน้ำและภูเขาสีเขียวชอุ่ม






และในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้จะได้สัมผัสความสดใสของดอกไม้บานอย่างดอกพ็อดกดและดอกแมกโนเลียสีสวย🌸 เรียกว่ามีธรรมชาติล้อมหน้าล้อมหลัง แค่ได้มองไปรอบ ๆ ก็ชื่นตาชื่นใจสุด ๆ แล้วค่ะ แถมอากาศยังสดชื่นอีกด้วย🍃





สามารถสูดเอาความบริสุทธิ์ได้แบบเต็มปอด อุปกรณ์อำนวยควาสะดวกมีมาให้ครบครัน ตอนค่ำ ๆ ตั้งเตาปิ้งย่างสังสรรค์กันในครอบครัวได้🍗




บ้านไหนยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนช่วงวันหยุด เก็บพิกัดนี้ลงลิสต์ไว้ได้เลย ทำเลดีเหมาะแก่การไปนอนพักที่สุดเลยค่ะ ~~ 🥳




.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เช็คอิน 14:00 น./ เช็คเอาท์ เพนชัน 11:00 น. แคมป์ปิง 12:00 น.

💸 ค่าที่พัก : เริ่มต้นคืนละ 45,000 วอน

.

📍 534-1, Wangpicheon-ro, Geunnam-myeon, Uljin-gun, Gyeongsangbuk-do, South Korea

🚌 วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถบัสไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีทงแดกู (Dongdaegu Station, 동대구역) >> แล้วเดินไปขึ้นรถบบัสสาย 814 >> มาลงที่หน้าหมู่บ้านคังบยอนดงซอ (Gangbyeon Dongseo Village, 강변동서마을) >> จากนั้นต่อรถบัสสายด่วนจากสถานีขนส่งด่วนระหว่างเมือง (Intercity Express Bus Stop, 시외고속버스용계정류소) >> มาลงที่คูซาน (GGusan, 구산) >> แล้วนั่งแท็กซี่ต่ออีกประมาณ 4.1 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ



 



bottom of page