top of page

พักค้างคืนกับโรงแรมหรู พร้อมอ่างสปาทุกห้อง Hotel Foret The Spa


✨️ ยกระดับการพักผ่อนกับโรงแรมหรูที่มาพร้อมอ่างสปาทุกห้อง! ที่ ‘โรงแรมฟอเรต เดอะสปา (Hotel Foret The Spa, 호텔포레더스파) ในเมืองปูซานกัน!~🛁





เปิดประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูที่ปูซานกับโรงแรม ‘Hotel Foret The Spa’💥 โรงแรมที่ออกแบบมาให้ผู้เข้าพักทุกคนได้พักผ่อนแบบเต็มที่ เพราะทุกห้องในโรงแรมจะมีอ่างน้ำสปาส่วนตัวให้ทั้งหมด!🫧 นอกจากการแช่น้ำส่วนตัวสุดฟินแล้ว ที่นี่ยังตกแต่งในธีมมินิมอล เน้นสีขาวและสีน้ำตาลอ่อนจากเฟอร์นิเจอร์ไม้🤎 ทำให้ได้บรรยากาศที่สบายตาอบอุ่น เหมาะกับการฮีลลิ่งสุดๆ~





ที่โรงแรมมีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีทั้งห้องนอนเดี่ยว ห้องแบบครอบครัว และห้องอ่างสปาริมระเบียงกลางแจ้ง เรียกได้ว่า พักผ่อนกันได้แบบเพลิดเพลินทุกเพศทุกวัยแน่นอน~😍 เรื่องอาหารก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะที่โรงแรมนี้มีร้านอาหารเวียดนามแสนอร่อยคอยให้บริการอยู่~😋






ที่สำคัญเลย โรงแรมนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีปูซาน ทำให้เดินทางสะดวกสุดๆ ไม่ต้องกังวลใจเรื่องแบกกระเป๋าไกล👍 แถมยังอยู่ใกล้กับท่าเรือ เดินชมวิวทะเลของปูซานกันได้อย่างสบายๆ~🌊 ใครกำลังหาที่พักใหม่ๆ ในปูซาน ต้องลองไปที่นี่แล้ว!





.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เช็คอิน 15:00 น. / เช็คเอาท์ 11:00 น.

💸 ค่าที่พัก : ราคาเริ่มต้นคืนละ 60,000 วอน

🏨 วิธีการจอง : จองผ่านเว็บไซต์ของทางโรมแรมได้เลยค่ะ

.

📍6 Jungang-daero, 296beon-gil, Dong-gu, Busan, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역) >> เดินไปขึ้นรถบัสสาย 27, 43, 67, หรือ 85 ที่ป้ายหน้าสถานี >> นั่งมาลงที่ป้ายประตูทางเข้าโรงเรียนมัธยมต้นหญิงคยองนัม (Gyeongnam Girls’ Middle School Entrance, 경남여중입구) >> เดินต่ออีกประมาณ 130 เมตร ก็จะถึงโรงแรมค่ะ


 

bottom of page