top of page

บ้านพักส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติสุดโรแมนติก Wollim Chagyeong



🏘️ ที่พักแบบส่วนตัวสไตล์มินิมอลใจกลางธรรมชาติสุดโรแมนติกที่

"วอลลิมชาคยอง (Wollim Chagyeonge, 월림차경)" บนเกาะเชจู ~~✨





🙋‍♀️ ใครเป็นบ้างที่พอไปเที่ยวปุ๊ปก็ไม่อยากออกไปที่ไหนแล้ว อยากพักอยู่เเต่ในบริเวณนั้น หรือเเค่อยากนอนเฉยๆ อยู่ในห้อง เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนแบบขำๆ ที่ให้ความสะดวกสบายกว่าที่บ้าน ~~😅 ก็ต้องนี่เลยกับ 'Wollim Chagyeong' ที่พักท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะเชจู ตกเเต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอลคูลๆ ที่สวยราวกับคาเฟ่ส่วนตัว 😍





บอกเลยว่าใครชอบสายมินิมอลต้องร้องกรี้ดเป็นเเน่ เพราะที่นี่จะตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวและโทนไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกสบายตาเเละผ่อนคลายสมองมากๆ แถมยังตัดกับท้องฟ้า และทุ่งหญ้าสีเขียวรอบๆ ได้เป็นอย่างดี🏞️





โดยเฉพาะโซนห้องพักคือน่ารักมากๆๆๆ ทั้งห้องนอน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีให้แบบครบวงจร แถมเตียงนอนขนาดควีนไซส์ที่แค่เห็นก็รู้แล้วว่าต้องนอนฝันดีแน่ๆ เลยคืนนี้🌙







และไฮไลท์สุดประทับใจคืออ่างจากุซซี่แบบเอาท์ดอร์🛁 ที่รอให้ทุกคนได้ไปแช่น้ำอุ่นๆ ท่ามกลางอากาศเย็นๆ พร้อมจิบแชมเปญละมุนคอ รู้สึกฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ🥰





และยังมีจุดโฟโต้โซนอีกหลายมุมที่เต็มไปด้วยการตกเเต่งน่ารักๆ ให้เราถ่ายรูปเก็บไว้ลงได้อีกนานเลย📸 ใครตามหาที่พักแบบมินิมอลเเละมีความเป็นส่วน ห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาดเลยน้าาาา ~~ ❤️






.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍17, Wollim 5-gil, Hallim-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินไปยังป้ายจอดรถประจำทางที่หน้าประตูทางออก 4 ประมาณ 77 เมตรเพื่อขึ้นรถเมล์สาย 151 >> นั่งมาลงที่ป้ายโอซอลลก (O'sulloc, 오설록) >> จากนั้นก็เดินตรงมาอีกประมาณ 103 เมตรเพื่อเปลี่ยนมาขึ้นรถเมล์สาย 784-1 >> นั่งมาประมาณ 15 นาทีให้ลงที่ตรงสามแยกวอลลิม (Wollim Three-way Intersection, 월림삼거리) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 237 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 

bottom of page