top of page

นั่งรถโมโนเรลชมความสวยงามของดอกพ็อดกดทั้งสองข้างทาง Cherry Blossom Monorail

Updated: Sep 14, 2023


🌸 ปล่อยใจชิลๆ ไปกับการนั่งรถโมโนเรลชมดอกพ็อตกตเบ่งบานที่ ‘ดอกพ็อตกต โมโนเรล (Cherry Blossom Monorail, 벚꽃모노레일)’ ในจังหวัดคยองกีโดกัน~~~ 🚋





ดอกพ็อตกตที่กำลังบานสะพรั่ง ณ สวนพฤกษศาสตร์ฮวาดัมพร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่ช่วงใบไม้ผลิแล้ววววว~~🥳 ดื่มด่ำกับธรรมชาติแสนอุดมสมบูรณ์ทั้งดอกไม้และใบหญ้า ‘Cherry Blossom Monorail’🌱 วันนี้แอดจะพาไปนั่งรถโมโนเรลขนาดกระทัดรัด พร้อมทัวร์ไปรอบป่าแบบไม่ต้องกลัวเมื่อย! เพราะมีเส้นทางท่องเที่ยวเป็นยาวถึง 1,213 เมตร!!!!😲





กระจกบานใสทั้งสองด้าน ทำให้สามารถเห็นทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยดอกพ็อตกตมากกว่า 150 ต้นกำลังเบ่งบานสีชมพูระยิบระยับท่ามกลางภูเขาลูกโต อวดความงดงามที่ทุกคนไม่เคยพบเห็นมาก่อน!~🌸⛰️







ในตอนที่รถโมโนเรลเคลื่อนที่ไปอย่างช้าๆ เราจะได้เห็นดอกพ็อตกตส่องประกายอยู่บนยอดต้นไม้ละลานตาตัดกับภาพท้องฟ้าสีครามสดใสทำให้หัวใจชื่นบาน~ โอ้โห! มีความสุขสุดๆ ไปเลยนะเนี่ยยย~💓





เท่านั้นยังไม่พอเจ้ารถโมโนเรลคันนี้ยังผ่านไปยังจุดต่างๆ ของสวนพฤกษศาสตร์ฮวาดัมมากมาย ทั้งสวนป่าเบิร์ชอันมีชื่อเสียงในช่วงใบไม้ผลิ, สวนพฤษศาสตร์ขนาดใหญ่ที่ดอกไม้พริ้วไหวตามสายลมเย็น, สวนป่าสนอันร่มรื่น, ศาลาพักผ่อนนิเวศ, สวนแห่งความทรงจำไม่รู้ลืม และอีกหลายที่เยอะแยะจนเลือกไปไม่ถูกทีเดียว~~🌿






บรรยากาศแสนสงบได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังมีกิจกรรมช้อป เที่ยว กิน ถ่ายรูปเริ่ดๆ แบบเต็มพิกัด จะพลาดไม่ได้แล้ววว อย่าลืมตามมากันน้าาาาา~~😘




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ - วันศุกร์ 09:00 - 18:00 น. / วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 08:00 - 18:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 10,000 วอน / วัยรุ่น 8,000 วอน / เด็ก 6,000 วอน

* ราคานี้ไม่รวมกับค่าขึ้นรถ Monorail ผู้ใหญ่และวัยรุ่น เริ่มต้น 4,000 วอน / เด็ก เริ่มต้น 3,000 วอน

.

📍 278-1, Docheokwit-ro, Docheok-myeon, Gwangju-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚍 วิธีการเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินสายคยองกัง (Gyeonggang Line, 경강선) >> นั่งมาลงที่สถานีคนจีอัม (Konjiam Station, 곤지암역) >> ออกทางออกที่ 1 >> จากนั้นให้นั่งรถแท็กซี่ไปลงที่สวนได้เลยค่ะ


 


bottom of page