top of page

ที่พักสไตล์ฮันอกแบบดั้งเดิมของเมืองควังจู Yuyuhan Hanok House


🏡 แปะพิกัดที่พักอบอุ่นหัวใจสไตล์ฮันอกที่ ‘ยูยูฮัน ฮันอกเฮ้าส์ (Yuyuhan Hanok House, 유유한)’ ในเมืองควังจู~~📌





🤎 สัมผัสกับความรู้สึกอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ที่ ‘Yuyuhan Hanok House’ ที่พักสไตล์ฮันอกโบราณสร้างขึ้นเมื่อปี 1973 เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำแห่งความสุขและอิ่มเอมไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส~~🥰 ที่พักถูกออกแบบด้วยวัสดุสมัยใหม่ผสมผสานไปกับรูปลักษณ์ของบ้านชนบทสมัยเก่าได้เป็นอย่างดี มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ใช้อย่างครบครัน✨





แถมพื้นที่ห้องนั่งเล่นยังกว้างขวางเหมาะแก่การดื่มชาอุ่นๆ เพิ่มพลังความเหนื่อยล้า💪🏻 เมื่อเดินไปอีกนิดจะพบห้องนอนแสนเรียบง่ายเหมาะสำหรับการพักผ่อน🛌 มีเพดานระแนงทำจากไม้สีน้ำตาลสวยระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ทำให้อุณหภูมิห้องเย็นสบายแม้ยังไม่เปิดแอร์ก็ตาม~👍





แล้วยังมีมุมห้องครัวติดกับบานหน้าต่างใสที่มองเห็นต้นไม้สีเขียวสบายตาได้ชัดเจนอีกด้วยนะคะ~~🌱 แอดแนะนำว่าช่วงเย็นให้ออกมานั่งพักผ่อนชมดอกไม้ออกดอกสีสันสวยงามบริเวณม้านั่งด้านนอก ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถฮีลลิ่งร่างกายได้ดีสุดๆ เลยล่ะค่ะ🌼





รับรองว่าถ้าได้ไปซักครั้งทุกคนต้องติดใจแน่นอนนน เ

ก็บกระเป๋าเตรียมตัวให้พร้อม!~ แล้วมากันเยอะๆ น้า~~~🤗





.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เช็คอิน 15:00 น. / เช็คเอาท์ 11:00 น.

💸 ราคา : เริ่มต้นที่ 200,000 วอน / คืน

.

📍 1F, 6-6, Baekseo-ro 224beon-gil, Dong-gu, Gwangju, South Korea

🚌 การเดินทาง : ขึ้นรถไฟ KTX ที่สถานียงซาน (Yongsan Station, 용산역) >> มาลงที่สถานีควังจูซงจอง (Gwangju Songjeong Station, 광주송정역) >> จากทางออก 4 เดินอีก 150 เมตร >> เปลี่ยนไปขึ้นรถไฟใต้ดินสถานีควังจูซงจองสาย 1 >> ลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม (Culture Complex Station, 문화전당역) >> ออกประตูซ้าย จากทางออก 4 >> เดินอีกประมาณ 969 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 

bottom of page