top of page

ไปชมน้ำตกน้ำแข็งที่ซ่อนอยู่ในป่าเขา Biseulsan Natural Recreation Forest


💦 ออกไปสัมผัสกับความงามของน้ำตกน้ำแข็งที่ธรรมชาติได้สรรสร้างขึ้นที่!

‘สวนป่าธรรมชาติพีซึลซาน (Biseulsan Natural Recreation Forest,

비슬산자연휴양림)’ ในเมืองแทกู~~🤗





📸 ชวนออกไปโพสท่าสวยๆ ท่ามกลางปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ ‘Biseulsan Natural Recreation Forest’ ดินแดนแห่งน้ำตกน้ำแข็ง🧊 ปรากฏการณ์สุดงดงามที่เกิดจากธารน้ำบนภูเขาไหลลงมารวมกันจนเกิดเป็นธารน้ำแข็งขนาดใหญ่คล้ายน้ำตก💦 เกาะอยู่บนต้นไม้ใบหญ้ารูปร่างสวยงามประดุจราวกับหลงอยู่ในอาณาจักรน้ำแข็ง! ถือเป็นความงามที่ธรรมชาติสรรสร้างขึ้นมาจริงๆ ค่ะ✨





และนอกจากจะได้ไปชื่นชมแลนด์มาร์คที่สำคัญแล้วเนี่ย ก็ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศความหนาวเย็นสุดขั้วในช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้❄️ พร้อมทั้งได้ดื่มด่ำไปกับโอโซนธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาอีกด้วย~~





ซึ่งบริเวณรอบๆ ก็จะมีธารน้ำแข็งที่ไหลลงมาเป็นขั้นบันไดสวยงามไม่แพ้กันเลยน้าาาา~ สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมชม แอดก็ขอให้ระมัดระวังกันด้วยนะคะ🙂





เพราะอาจจะลื่นหกล้มจากหิมะกันได้ค่ะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่ท่องเที่ยวสวยๆ อยู่แล้วล่ะก็ ที่นี่ต้องห้ามพลาดเชียวล่ะ~~😍




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍99 Ilyeon Seonsa-gil, Yuga-eup, Dalseong-gun, Daegu, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีซอแทกู (Seodaegu, 서대구역) >> เดินต่อประมาณ 97 เมตรมาขึ้นรถบัสสายด่วนหมายเลข 8 ที่ป้ายสถานีซอแทกู-1 (Seodaegu-1, 서대구역 1) >> ให้นั่งมาลงที่หน้าฮานารีอุม (In front of Hanarium, 하나리움앞) >> จากนั้นเดินมาอีก 474 เมตร เพื่อมาขึ้นรถบัสหมายเลข 5 ที่หน้าอพาร์ทเมนท์อูมิริน (Umirin Apartment, 우미린아파트) >> มาลงที่หน้าหมู่บ้านจุงมเว (Jungmoe Village, 중뫼마을) >> เดินอีก 1.8 กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 

bottom of page