top of page

โซนจุดถ่ายรูปขึ้นชื่อในฤดูหนาวของเกาะเชจู Shiny Forest Road


☃️ ชวนไปสัมผัสกับความงามของธรรมชาติที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวนวลกัน

ที่โซนถ่ายรูปยอดฮิตที่ ‘ถนนชายนี่ฟอเรสต์ (Shiny Forest Road, 샤이니숲길)’ บนเกาะเชจู~~🥰





🧍 ออกไปเดินเล่นชิลๆ สัมผัสกับความงามของมรดกทางธรรมชาติบนเกาะเชจูที่ ‘Shiny Forest Road’ ถนนที่เต็มไปด้วยต้นไม้รายล้อมปกคลุมอยู่ทั้งสองฝั่งทางเดิน😍





แม้ถนนป่าแห่งนี้มีความยาวเพียงแค่ 200 เมตร แต่กลับให้ความรู้สึกสดชื่นกระปี้กระเป่าเหมือนได้เดินอยู่ท่ามกลางป่าไม้ธรรมชาติอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถือเป็นโซนถ่ายรูปยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวที่นิยมแห่กันมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง รวมถึงถ่ายภาพวิวธรรมชาติที่ไว้อวดลงโซเชียลก็มีมากไม่แพ้กันเลย!📸






ในช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้ก็จะมีหิมะสีขาวนวลร่วงหล่น มาปกคลุมบริเวณยอดไม้และทางเดิน ให้ฟีลราวกับเป็นสถานที่ๆ หลุดออกมาจากเทพนิยายเลยล่ะค่ะ❄️ แอดรับรองเลยว่าได้ถ่ายภาพกันจนเต็มเมมกล้องอย่างแน่นอน!🧊





และสำหรับใครที่ชื่นชอบวิถีชีวิตแสนเรียบง่ายและต้องการใช้ชีวิตผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศสวนป่าธรรมชาติในวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกับครอบครัวหรือคนรักแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่นี่อย่างเด็ดขาด!! ~~🌞




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : 24 ชั่วโมง

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 719-10 Gyorae-ri, Jocheon-eup, Jeju-si, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >>เดินต่อประมาณ 154 เมตรมาขึ้นรถบัสสาย 112 ตรงป้ายรถเมล์สนามบิน >> ให้นั่งมาลงที่สี่แยกคโยแร (Gyorae Crossroad, 교래사거리) >> จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 1.2 กิโลเมตรก็จะเจอจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page