top of page

แสงสีที่ศูนย์วัฒนธรรมเอเชียแห่งชาติควังจู

🌙พิกัดสุดปังกับศิลปะมัลติมีเดียในยามค่ำคืน ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนแสงสีก็สวยทุกมุม~ กับ "Hall of Night Light (야광전당)" ที่ศูนย์วัฒนธรรมเอเชียแห่งชาติ (Asian Cultural Center-ACC) ในเมืองควังจู✨



🌅 เมื่อพระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้า ก็เป็นเวลาสำหรับราตรียามค่ำคืน ใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนก็ลองแวะมาที่ ✨'ศูนย์วัฒนธรรมเอเชียแห่งชาติ (Asian Cultural Center-국립아시아문화전당)' กันสักหน่อย~ ที่แห่งนี้จัดโครงการศิลปะมัลติมีเดียให้มาชมความงามของศิลปะผ่านแสงสีและงานศิลปะ~💡 ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็จะถูกเปลี่ยนเป็นสีสันสดใสตระการตา เพิ่มความสว่างให้กับทิวทัศน์ยามค่ำคืนของเมืองควังจูได้เป็นอย่างดี🏮 ระหว่างสถานีรถไฟใต้ดินและทางเข้าอาคาร ACC ที่มีการฉายภาพแสงสีที่ดูชีวิตชีวาบนพื้นทางเดินยาวตลอดทาง หรือจะเป็นเจ้าหมีสันติภาพสีฟ้าตัวใหญ่ๆ สุดคิ้วท์📸 ไม่ว่าใครที่ผ่านมาก็ต้องยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้~ อากาศก็ดี สดชื่น เย็นสบาย แถมโรแมนติกสุดๆ บอกเลยว่าฟินนน~~ 😍 ใครอยากมาเพลิดเพลิน เดินเล่นชิลๆ ดื่มด่ำกับงานศิลปะก็อย่าลืมแวะกันมาด้วยน้าาาา!! 💕




⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06:00-22:00 น.

.

📍38, Munhwajeondang-ro, Dong-gu, Gwangju, South Korea

🚌การเดินทาง: นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station) >> มาลงที่สถานีควังจูซงจอง (Gwangju Station) >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟใต้ดินควังจูสายที่ 1 >> ลงสถานี Culture Complex Station ทางออก 3 >> เดินต่อประมาณ 230 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่า

 
bottom of page