top of page

แวะไปเที่ยวแชะรูปที่เวนิสแห่งปูซานกันเถอะ! Jangnim Harbor


📸 แวะเก็บภาพสวยๆ จาก ‘ท่าเรือชางนิม (Jangnim Harbour, 장림포구)’ สุดชิคแห่งเมืองปูซาน สูดอากาศบริสุทธิ์และชมวิวที่สวยงามสีสันสดใส ราวกับอยู่ในเมืองเวนิส~~🌈





‘Jangnim Harbor’ อีกหนึ่งสถานที่สุดคูลที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งถ้าอยากแวะถ่ายรูปเก๋ๆ ลงไอจี😍 ที่นี่เป็นท่าเรือที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสจากตู้คอนเทนเนอร์ที่ชาวประมงเช่าไว้เก็บของและร้านอาหารสวยๆ ที่อยู่ชั้นบน💕 ซึ่งสามารถไปนั่งทานอาหารว่างอย่างต๊อกบกกีหรือออมุกร้อนๆ ที่แสนอร่อย🍢






พลางชมวิวสวยงามจากน้ำทะเลสีฟ้าใสด้านล่างไปด้วยได้🌊 ส่วนอีกฝั่งของทางเดินจะมีเรือลำเล็กของชาวประมงจอดอยู่เทียบท่า🚤 ซึ่งหลายๆ มุมดูคล้ายกับเมืองเวนิสเลยทีเดียว~~






และจุดเด่นที่เตะตานักท่องเที่ยวของที่นี่นั่นคือห้องน้ำสาธารณะ ที่มีรูปทรงเป็นกังหันลมสีน้ำตาลขนาดยักษ์ ดูแมทช์กันได้ดีกับตู้คอนเทนเนอร์หลากสีสันที่อยู่รอบข้าง🤩






สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปแนวชิคๆ ไม่ซ้ำใคร แอดว่าต้องถูกใจท่าเรือแห่งนี้มากแน่นอน!!👍🏻 ถ้าใครสนใจก็สามารถมาเที่ยวแวะเช็คอินที่นี่ได้ตลอดเลยนะคะ ไม่เสียค่าเข้า แถมวิวยังปังหลักล้านอีก บอกได้เลยว่าไม่มาไม่ได้แล้วววว~~




.

.

⏰ เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 72, 93 Beon-gil, Jangnim-ro, Saha-gu, Busan, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역) >> เดินต่ออีกประมาณ 200 เมตร >> ขึ้นรถบัสสาย 61 ที่ป้ายรถเมล์ประจำสถานี >> นั่งมาลงที่หน้าโรงเรียนประถมคูพยอง (Gupyeong Elementary School, 구평초등학교) >> ต่อรถบัสสายซาฮากู 5 (Sahagu-5, 사하구5) >> นั่งมาลงที่ท่าเรือชางนิม (Jangnim Harbor, 장님포구) >> เดินต่อเพียง 124 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page