top of page

แวะทานอาหาร ดื่มด่ำบรรยากาศในหน้าหนาว ที่ร้าน Smeltz

☕️ นั่งดื่มกาแฟ ชมธรรมชาติที่เปลี่ยนตามฤดูกาลผ่านกระจกใสบานใหญ่ที่ " คาเฟ่ Smeltz (스멜츠) " ในเมือง

ควังจูกันเถอะค่า ~~✨


🎉 คาเฟ่ Smeltz เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นเรียบๆ เก๋ๆ ซึ่งจุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้ก็คือตัวร้านคาเฟ่จะตั้งอยู่ในบริเวณป่าเขาลำเนาไพร🌳 ประกอบกับการที่ทางร้านตกแต่งด้วยกระจกใสบานใหญ่ทั่วทั้งร้าน ยามเมื่อหิมะตกลงมาปกคลุมข้างนอกที่เต็มไปด้วยป่าไม้ จนเกิดเป็นวิวธรรมชาติที่สวยงามจนน่าทึ่งและเป็นพิกัดถ่ายรูปสุดฮิต📸

.

สามารถดื่มด่ำบรรยากาศที่แสนโรแมนติกของหิมะในหน้าหนาวผ่านกระจกบานใสได้อย่างเคลิบเคลิ้ม พร้อมไปกับการทานอาหารเพิ่มความอบอุ่นให้ท้องยิ่งฟิน🍮 ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็น่าลองมากๆ หน้าตาน่าทานและเข้ากับความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ🍰 จนทำให้เราอาจจะตกหลุมรักคาเฟ่แห่งนี้ไปโดยไม่รู้ตัว~~😍

.

ใครที่อยากหาที่นั่งชิลสบายๆ ชมธรรมชาติไปด้วยก็ห้ามพลาดกับคาเฟ่ Smeltz แห่งนี้กันนะ!🥯



⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11:00-22:00 น.

.

📍 103, Sinhyeon-ro, Opo-eup, Gwangju-si, Gyeonggi-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: มาขึ้นรถเมล์สาย 9401 ที่ศูนย์รถบัสสถานีโซล 5 (Seoul Station Bus Transfer Center 5, 서울역버스환승센터 5) >> มาลงที่ป้ายสถานีพันกโย, สะพานลอยนักแซง, และศูนย์การค้าฮยอนแท (Pangyo Station, Naksaeng Overpass, Hyundai Despartment Store, 판교역.낙생육교.현대백화점)>> แล้วเปลี่ยนมาขึ้นรถเมลล์สาย 1151 >> ลงที่ป้ายชินฮยอน 3-รีและโอโพมาร์ท (Shinhyeon 3-ri, Opo Mart, 신현3리.오포마트) >> เดินต่อประมาณ 95 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่า

 
bottom of page