top of page

เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันตระการตาของใบไม้เปลี่ยนสี Cheona Valley Forest Path


🍁 เดินเล่นท่ามกลางความสดใสของใบไม้เปลี่ยนสี พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์จากยอดเขาผ่าน ‘เส้นทางเดินป่าชอนา (Cheona Valley Forest Path, 천아숲길)’ บนภูเขาฮัลลาซาน เกาะเชจู~🍂






เมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง ก็ได้เวลาของการหาสถานที่เดินเล่นชมวิวใบไม้เปลี่ยนสีกันแล้ว~😍 วันนี้แอดจะพาทุกคนไปยืดเส้นยืดสายกันที่ ‘Cheona Valley Forest Path’ บนภูเขาฮัลลาซาน เกาะเชจูกัน!🏃‍♀️






ป่าชอนามีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเรื่องของทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสี🍂 เพราะต้นไม้ทั่วทั้งภูเขาจะพากันเปลี่ยนเป็นสีแดงสดใสและสีเหลืองทองอร่ามในช่วงฤดูนี้💛 โดยเส้นทางเดินเขาจะมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 10.9 กิโลเมตร และใช้เวลาในการเดินราวๆ 3 ชั่วโมง 40 นาที แม้จะมีระยะทางค่อนข้างไกลบวกกับเส้นทางที่เดินยากเล็กน้อย แต่บอกเลยว่า คุ้มค่ากับการไปแน่นอน!🔥





เพราะหลายคนคอนเฟิร์มมาแล้วว่า วิวของที่นี่สวยงามตระการตาสุดๆ! โดยจุดเช็คอินที่ใครไปก็ต้องถ่ายรูป ก็คือจุดของโขดหินที่เรียงรายกันอยู่ในหุบเขา ท่ามกลางวิวของต้นไม้สีสดใสที่อยู่ล้อมรอบ🌄





ทำให้ได้รูปที่สวยโดดเด่นมากๆ สำหรับใครที่จะไปเส้นทางนี้ แนะนำว่าให้สวมรองเท้าผ้าใบไปเพื่อความสะดวกสบายในการเดินน้าาาา~📸 มาเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาเดินขึ้นเขา ให้ธรรมชาติฮีลลิ่งกันเลย~✨️




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

💸 ค่าเข้าชม : เข้าฟรี

.

📍Gwangryeong-ri, Aewol-eup, Jeju-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินออกทางประตู 3 >> ขึ้นรถบัสสาย 102 หรือ 151 ที่ป้ายรถบัสหน้าประตูทางออก >> นั่งมาลงที่ป้ายสถานีขนส่งเชจู (Jeju Bus Terminal, 제주버스터미널) >> ต่อรถบัสสาย 240 >> นั่งมาลงที่ป้ายเส้นทางเดินเขาฮัลลาซาน [ทางเข้าป่าชอนา] (Hallasan Dulle-gil [Cheona Forest Entrance], 한라산둘레길 [천아숲길 입구] >> ก็จะถึงทางเดินขึ้นภูเขาเลยค่ะ


 


bottom of page