top of page

เที่ยวแบบสโลวไลฟ์บนเกาะ Cheongsando


😍 ทริปโดนใจ! ตะลอนเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์บน ‘เกาะชองซานโด

(Cheongsando Island, 청산도)’ ในจังหวัดชอลลานัมโด~~ ✨




🌿 หนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง ลองไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย สโลว์ไลฟ์กันบนเกาะ ‘Cheongsando’ ~~🤍

เกาะสุดประทับใจที่มาแล้วทำให้เราได้เที่ยวแบบชิลๆ ดื่มด่ำกับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติและสูดโอโซนที่สะอาด


😇 บนเกาะจะเต็มไปด้วยความสวยงามของทัศนียภาพที่หาดูได้ยาก มีทั้งภูเขาสีเขียวสบายตา ทะเลสีฟ้าคราม และท้องฟ้าอันโปร่งใส เมื่อพอมองโดยรวมแล้วก็ทำให้ดูสวยงามจนน่าประหลาดใจเลยทีเดียว!💓





ยิ่งพอถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิ เจ้าดอกยูแชสีเหลืองสดใสจะบานสะพรั่งทั่วทั้งเกาะ ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอ ~~🌻 ทุ่งดอกยูแชกว้างๆ เรียงยาวเป็นขั้นบันไดสวยงาม จนทำให้ที่นี่กลายเป็นหนึ่งในโลเคชั่นในการถ่ายทำหนัง ซีรีส์ หรือโฆษณาต่างๆ เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสุดปังมากมาย 📸





นอกจากนี้ ถือว่าได้มาพักผ่อนจิตใจไปด้วย รับประกันเลยว่าใครที่มาแล้ว ต้องอยากกลับไปเที่ยวซ้ำแน่นอน!👍 ส่วนใครที่ยังไม่เคยมา ก็เก็บลงในแพลนลิสต์ แล้วบินมาเที่ยวกันได้เล้ยยยย ~~💚




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน

.

📍Cheongsan-myeon, Wando-gun, Jeollanam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : มาขึ้นรถบัสสาย 401 ที่ศูนย์รถบัสสถานีโซล (Seoul Station Bus Transfer Center, 서울역버스환승센터) >> แล้วลงที่สถานีขนส่งรถบัสด่วน (Express Terminal, 고속터미널)>> เพื่อเปลี่ยนมาขึ้นรถบัสด่วนที่สถานีขนส่งเซ็นทรัลซิตี้เทอร์มินอล (Central City Terminal, 센트럴시티터미널) >> จากนั้นนั่งมาลงที่สถานีรถโดยสารสาธารณะเมืองวันโด (Wando Public Bus Terminal, 완도공용버스터미널) >> แล้วนั่งเรือข้ามฝั่งมาประมาณ 50 นาทีก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 

bottom of page