top of page

เทศกาลหิมะยอดนิยมที่ภูเขาแทแบ็ค Taebaeksan Mountain Snow Festival


❄️ พาไปเปิดประสบการณ์เย็นสุดขั้วกับ ‘เทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบ็ค

(Taebaeksan Mountain Snow Festival, 태백산눈축제)’

ในจังหวัดคังวอนโด~~🥰





🧊 กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลเมืองหนาวสุดยิ่งใหญ่!! ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นสุดขั้วหัวใจที่ ‘Taebaeksan Mountain Snow Festival’ ภายในงานมีประติมากรรมน้ำแข็งนานาชาติมาร่วมจัดแสดงกันอย่างคับคั่ง ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้เดินชมความสวยงามของประติมากรรมรูปทรงต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน~❤️






และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น!! ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมายมาย รอให้ทุกคนได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อาทิเช่น อุโมงค์หิมะ ลากเลื่อนหิมะ และแสงสีสวยๆ ของ World of Lights ที่มีการจัดแสดงให้ชมอย่างสวยงาม~💫





ถือเป็นเทศกาลยอดนิยมที่ต่างได้รับความสนใจมากๆ จากเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งในแต่ละปีจะจัดขึ้นเพียง 1 ครั้งเท่านั้น~ รู้อย่างนี้แล้ว! อย่าลืมจูงมือครอบครัวหรือคนรักไปสัมผัสกับความนุ่มละมุนของหิมะท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามแบบนี้กันนะคะ☃️




.

.

🗓️วันจัดงาน : 27 - 31 มกราคม 2566

⏰เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11:30 – 15:30 น.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍 4834-31 Taebaeksan-ro, Taebaek-si, Gangwon-do, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟใต้ดินสาย 2 >> มาลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon Station, 강변역) >> ออกทางออกที่ 4 >> เดินต่อไปอีกประมาณ 215 เมตร มาขึ้นรถบัสสายนอกเมืองที่สถานีขนส่งทงโซล (Dong Seoul Bus Terminal, 동서울종합터미널) >> นั่งมาลงที่สถานีขนส่งผู้โดยสารระหว่างเมืองแทแบ็ค (Taebaek Intercity Bus Terminal, 태백시외버스터미널) >> ให้เดินต่ออีกประมาณ 88 เมตรมาขึ้นรถเมล์สาย 6 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแทแบ็ค (Taebaek Bus Terminal, 태백터미널) >> นั่งมาลงที่ป้ายศูนย์บริการประชาชนมุนกกโซโดดง (Mungok Sodo-dong Community Center, 문곡소도동주민센터) >> จากนั้นเดินต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page