top of page

เดินชมสวนดอกคามิเลียสีแดงสดบานสพรั่งที่ Jeju Camellia Arboretum


🌺 เดินชมความสวยงานของดอกคามิเลียที่บานสพรั่งท่ามกลางอากาศหนาวเย็นที่ ‘สวนพฤกษชาติเชจูทงแบ็ก (Jeju Camellia Arboretum, 제주동백수목원)’ บนเกาะเชจู~~🌱





🍃 อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาดในฤดูหนาวนั่นก็คือการไปชมความสวยงามของธรรมชาติที่ ‘Jeju Camellia Arboretum’ ซึ่งเป็นสวนดอกคามิเลีย (Camellia, 동백꽃) ที่ใหญ่ที่สุดในเกาะเชจู





ต้นคามิเลียส่วนมากมีอายุประมาณ 45 ปี🌳 ที่พอเข้าช่วงหน้าหนาวดอกคามิเลียจะบานเป็นสีแดงสดไปทั่วทั้งสวนตัดกับสีขาวของหิมะที่ตกลงมาปกคลุมอย่างสวยงามจนต้องได้หยิบกล้องมาถ่ายรูปเก็บไว้รัว ๆ📸





ถ้าได้มาเดินเล่นพักผ่อนในวันหยุดชิล ๆ กับครอบครัว🥰 หรือจะมาออกเดทกับคนรักก็น่าจะโรแมนติกสุด ๆ ไปเลยล่ะ~💖 ใครที่ยังไม่มีแพลนที่จะไปไหนต้องแวะไปสักครั้งนะคะ~✈️





.

.

⏰ เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 09:00 - 17:00 น.

💸 ค่าบริการ : ผู้ใหญ่ 8,000 วอน/ เด็ก 5,000 วอน

.

📍 929-2, Wimi-ri, Namwon-eup, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> เดินต่อมาอีก 70 เมตร เพื่อขึ้นรถสาย 356 หน้าสวนซัมมู (Sammu Park, 삼무공원) >> มาลงที่เชจูชีบังบ็อบวอน (Jeju District Court, 제주지방법원) แล้วเปลี่ยนไปขึ้นรถสาย 323 >> มาลงที่สวนเชจูทงแบ็ก (Jeju Camellia Arboretum, 제주동백수목원) >> แล้วเดินต่อมาอีก 80 เมตร ก็จะถึงจุดหมายแล้วค่ะ


 

bottom of page