top of page

ออกไปดื่มด่ำธรรมชาติ ชมวิวขุนเขาช่วงหน้าหนาว 1100 Altitude Wetland


🏔️ ชวนไปตะลุยหิมะที่จุดชมวิวธรรมชาติท่ามกลางป่าเขากันที่

‘เนินเขา 1100 โคจี (1100 Altitude Wetland, 1100고지)

บนเกาะเชจู~~🤗





❄️ ในช่วงหิมะโปรยปรายแบบนี้ แอดจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความงามของมรดกทางธรรมชาติกันที่จุดชมวิว ‘1100 Altitude Wetland’📍 แลนด์มาร์คยอดฮิตแห่งภูเขาฮัลลาซานที่มีความสูงถึง 1,100 เมตรจากระดับน้ำทะเล🌊





ถ้าได้ลองไปเยือนสักครั้งแล้วล่ะก็ทุกคนจะได้พบกับเนินเขาและป่าไม้ที่เรียงรายกันอยู่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะเต็มทั้งเทือกเขาราวกับเป็นสถานที่ๆ หลุดออกมาจากเทพนิยายเลยยยย✨ และไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็พบกับหิมะสีขาวสะอาดตาไปหมด~ อากาศก็หนาวจนสะใจ! ใครชอบอากาศหนาวต้องถูกใจแน่นอน!❄️





แอดบอกเลยว่าวิวดีมากๆ ยิ่งถ้าได้ไปยืนชมระอาทิตย์ตกในยามเย็นด้วยแล้วล่ะก็ฟินยกกำลังสองไปอี๊ก!☀️ ถ้ามีโอกาสอย่าลืมชวนเพื่อนๆ หรือคนรักไปถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ ไว้อวดลงโซเชียลกันนะคะ แต่ก่อนไปอย่าลืมใส่เสื้อผ้าหนาๆ เพิ่มความอบอุ่มให้ร่างกายกันด้วยน๊า🧣






ใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ พร้อมกับได้สัมผัสกับความงามของธรรมชาติแล้วล่ะก็🥰 ห้ามพลาดที่นี่โดยเด็ดขาดและอย่าลืมเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากแอดกันด้วยน๊า~~📸




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06:00 – 16:30 น.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍Jeju Seogwipo-si 1100-ro 1555, South Korea

🚘วิธีการเดินทาง : นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> ขึ้นรถบัสสาย 1111 ที่หน้าสนามบิน >> มาลงสถานีขนส่งเชจู (Jeju Bus Terminal, 제주버스터미널)เพื่อขึ้นรถบัสสาย 240 >> มาลงที่ป้าย 1100-โคจี (1100-Goji, 1100고지) >> เดินข้ามถนนมาและขึ้นไปเพลิดเพลินกับการชมวิวได้เลย

**จะมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวเยอะมากๆ เพราะฉะนั้นหากสะดวกนำรถส่วนตัวมาก็จะสะดวกสบายขึ้นนะคะ


 


bottom of page