top of page

ออกท่าโชว์ลีลาเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่ Seoul Plaza Ice Skating Rink

Updated: Jan 14, 2022

❄⛸️หลงใหลไปกับเสน่ห์ของลานสเก็ตน้ำแข็งที่ ‘ลานสเก็ตน้ำแข็งโซลพลาซ่า (Seoul Plaza Ice Skating Rink,

서울광장스케이트장)’ ใจกลางเมืองโซล~~✨




☃ โดยปกติแล้วกิจกรรมในช่วงหน้าหนาวที่คนเกาหลีนิยมทำกันก็จะมีการเล่นสกี⛷ การออกไปปีนเขา การตกปลาน้ำแข็ง ฯลฯ และอีกกิจกรรมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยก็คือ การเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่ ‘Seoul Plaza Ice Skating Rink’⛸️ เป็นลานสเก็ตกลางแจ้งที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของโซลซิตี้ฮอลล์ โดยปกติแล้วจะเป็นพื้นที่จัดกิจกรรม เช่น การจัดเทศกาลตามฤดูกาล เทศกาลคอนเสิร์ต จัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม กิจกรรมทางการเมือง เป็นต้น💚





และเมื่อถึงช่วงฤดูหนาว พื้นที่ด้านหน้าก็จะถูกเนรมิตให้เป็นลานสเก็ตน้ำแข็งกลางแจ้งทันที!🎁🌟 โดยปีนี้มีกำหนดเปิดให้ใช้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 20 เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ 9 เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ลานสเก็ตแห่งนี้เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย💟 ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังหัดเล่น ไปจนถึงนักสเก็ตระดับมือโปร






และนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์การเล่นสเก็ตให้เช่าแบบครบครัน! และสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างของลานสเก็ตแห่งนี้คือ🌙 'ความสวยงามของไฟหลากสีสัน' 🌟ที่ถูกประดับประดาตามจุดต่างๆ 📷เหมาะกับการออกมาเที่ยวแบบครอบครัว 💑และยังเป็นสถานที่เดทสุดโรแมนติกอีกด้วย ~~❤️




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี 10:00-20:30 น./ วันศุกร์-วันเสาร์ และวันหยุด 10:00-22:00 น.

💸 ค่าบริการ : 1,000 วอน/ ชั่วโมง

.

📍105 Namsan Park-gil, Yongsan-gu, Seoul, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินสายที่ 1 >> มาลงป้ายซิตี้ฮอลล์ (City Hall, 시청앞) >> ออกทางออกที่ 5 >> แล้วเดินต่อประมาณ 30 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่า

 

bottom of page