top of page

พิกัดถ่ายรูปสุดเพอร์เฟคช่วงใบไม้เปลี่ยนสี Jinhae NFRDI Environment Eco-Park

Updated: Sep 14, 2023


🍁 ไปพักผ่อนหย่อนใจและชมความงามในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีกันที่

‘อุทยานสิ่งแวดล้อมชินแฮ (Jinhae NFRDI Environment Eco-Park,

진해내수면환경생태공원)’ ในจังหวัดคยองซังนัมโด~~🧡





🤎 ‘Jinhae NFRDI Environment Eco-Park’ เป็นสวนธารณะที่เปิดให้ผู้คนได้เข้ามาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ🍂 บนพื้นที่กว่า 83,897 ตารางเมตร เป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตมากมาย~





ซึ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้จะได้เห็นทั้งสวนดอกมูลลี่สีชมพู ทุ่งต้นอ้อที่ออกดอกพลิ้วไปตามลม🌾 สวนดอกคอสมอสสีชมพูสดใส และทุ่งดอกทานตะวัน🌻 เหมาะแก่การไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายมากๆ ~~ รวมถึงต้นไม้อีกกว่า 65 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นต้นพ็อดกด ต้นวิลโลว์ 🌾 และดอกไม้อีกนานาชนิดที่คอยให้ความร่มรื่น และออกดอกผลัดใบอวดความสวยงามไปในแต่ละฤดูกาล🌳







ด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงามทำให้สวนนี้เป็นอีกหนึ่งพิกัดที่เหมาะกับการมาเที่ยวในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีสุดๆ 🥰 ทางเดินริมน้ำที่ข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ใบกลายเป็นสีส้มทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น🍁




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ฤดูร้อน (เดือนมิถุนายน - สิงหาคม) 06:00-19:00 น./ ฤดูหนาว (เดือนพฤศจิกายน - กุมภาพันธ์) 07:00-17:00 น./ ฤดูอื่นๆ 06:00-18:00 น.

💸ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍55 Yeomyeong-ro 25beon-gil, Jinhae-gu, Changwon-si, Gyeongsangnam-do, South Korea

🚌วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역 ) >> มาลงที่สถานีมาซาน (Masan Station, 마산역) จากนั้นเดินไปอีกประมาณ 500 เมตร เพื่อไปต่อรถบัสสาย 162 >> นั่งมาลงที่หน้าร้านอาหารมูรึงโดวอน (Mureungdowon, 무릉도원) >> แล้วเดินต่ออีกประมาณ 300 เมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วค่ะ


 


bottom of page