top of page

ท่องโลกสีชมพูแห่งทุ่งพิงค์มูลลี่ที่ Eulsukdo Ecological Park

Updated: Sep 14, 2023


🌺 เดินเล่นกลางทุ่งหญ้าสีชมพู รับความหวานของพิงค์มูลลี่ที่

"อุทยานนิเวศวิทยาอึลซุกโด (Eulsukdo Ecological Park, 을숙도생태공원)" ในเมืองปูซาน ~~ ✨





😀 'Pink Muhly‪ Grass' เป็นดอกไม้ที่บานในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี มีสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง หวานถูกใจสายธรรมชาติ‬ และสายดอกไม้เเน่นอน💕 เพราะถ่ายรูปออกมาเเล้วสวยงามสุดๆ ด้วยวิวที่สุดจะตระการตา ไหนจะเเสงสีจากธรรมชาติยิ่งเสริมเเรงให้รูปออกมาละมุนเเละดูดีมากๆ✨





เเละที่เกาะ 'Eulsukdo' เเห่งนี้ก็พร้อมเเล้วกับการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนให้มาชมความน่ารักเเละโรเเมนติกของเจ้าดอกพิงค์มูลลี่นี้กัน🦋 ซึ่งเราจะเห็นเจ้าดอกนี้กำลังบานสะพรั่งเต็มที่ ตั้งเเต่หน้าทางเข้ากันเลย😍





เเละนอกจากนี้ยังมีต้นทุ่งหญ้าเเพมพัสที่กำลังเติบโตเป็นเเบ็คกราวน์

เพิ่มความโดดเด่นให้เจ้าดอกพิงค์มูลลี่!🌾





หรือใครที่อยากเพลิดเพลินไปกับอากาศเย็นๆ สัมผัสถึงสายลมหนาวๆ ของฤดูใบไม้ร่วง ก็สามารถนั่งปิกนิกได้ตรงสวนหญ้าของอุทยาน🌿 บอกเลยว่าฟินมากๆ ค่าาา ~~💖




.

.

⏰ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

.

📍1207, Hadan-dong, Saha-gu, Busan, Busan, South Korea

🚌การเดินทาง: ขึ้นรถไฟ KTX จากสถานีโซล (Seoul Station, 서울역) >> มาลงที่สถานีปูซาน (Busan Station, 부산역) >> เปลี่ยนมาขึ้นรถไฟใต้ดินปูซานสายที่ 1 >> นั่งมาลงที่สถานีฮาดัน (Hadan Station, 하단역) >> ออกทางออกที่ 3 >> เดินไปยังป้ายจอดรถประจำทางหน้าสถานีประมาณ 20 เมตรเพื่อขึ้นรถบัสสาย 2000 >> นั่งมาลงที่ป้ายศูนย์วัฒนธรรมอึลซุกโด (Eulsukdo Cultural Center, 을숙도문화회관) >> จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 540 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 

bottom of page