top of page

ถ่ายรูปน่ารักสดใสกับทุ่งดอกไม้สีหลืองสดใส Sanbangsan


📸🌼 ถึงเวลาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่แล้วว~~ไปถ่ายรูปน่ารักสดใสกับทุ่งดอกไม้สีหลือง

ที่ 'ภูเขาซันบังซาน (Sanbangsan,산방산)' บนเกาะเชจู~~✨💟





เป็นประจำของทุกปีที่เมื่อประเทศเกาหลีเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทั่วทุกพื้นที่จะเต็มไปด้วยดอกไม้นานาสายพันธุ์ที่กำลังบานสะพรั่ง ออกดอกอย่างสวยงาม💐 และวันนี้แอดก็มีพิกัดทุ่งดอกไม้สวยๆ มาฝากทุกคนกัน📍 ที่แม้จะต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่เกาะเชจู แต่ก็รับประกันถึงความคุ้มค่า!💓






จะได้พบกับดินแดนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอย่าง 'ภูเขาซันบังซาน (Sanbangsan)'⛰ ที่ต่างเนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลกันมาชื่นชมความงดงามของทุ่งดอกไม้สีเหลืองสดใสอย่าง 'ดอกยูแช'🌼 บานเหลืองอร่ามเต็มทั้งสวน ปลิวพริ้วไปตามแรงลมเชิญชวนให้ทุกคนมาสัมผัสความสดใสกันในวันอากาศดีๆ แบบนี้ ~~ 📸





เรียกได้ว่าเป็นดั่งสวรรค์ของสาวๆ ที่ชื่นชอบดอกไม้เลยก็ว่าได้ จะมาเดินชมความสวยงามของดอกไม้ หรือจะมาถ่ายรูปสวยๆ อัพลงโซเชียล ก็จัดว่าเป็นทริปที่จะทำให้ต้องประทับใจอย่างแน่นอน ~~✨💚




.

.

⏰เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09:00-18:00 น.

💸 ค่าเข้าชม : ฟรี

.

📍Andeok-myeon, Seogwipo-si, Jeju-do, South Korea

🚌 การเดินทาง: นั่งเครื่องบินจากสนามบินนานาชาติคิมโพ (Gimpo International Airport, 김포국제공항) >> มาลงที่สนามบินนานาชาติเชจู (Jeju International Airport, 제주국제공항) >> ขึ้นรถเมล์สาย 182 ที่หน้าสนามบิน >> แล้วมาลงที่ป้ายชางชอนรี (Changcheon-ri, 창천리) >> จากนั้นเดินตรงไปเรื่อยๆ ประมาณ 165 เมตรมาขึ้นรถเมล์สาย 222 ตรงป้ายโรงเรียนประถมชางชอน (Changcheon Elementary School, 창천초등학교)>> จากนั้นมาลงที่ป้ายหน้าทางเข้าของภูเขาซันบังซานแล้วเดินต่ออีก 80 เมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางค่ะ


 


bottom of page